บ้านโปรโมชั่นบ้าน/คอนโด

แสนสิริโชว์ความสำเร็จแบรนด์ “สราญสิริ” โกยยอดขาย 3 โครงการใหม่กว่า 750 ล้านบาท Sold Out!

แสนสิริโชว์ความสำเร็จแบรนด์ “สราญสิริ” โกยยอดขาย 3 โครงการใหม่กว่า 750 ล้านบาทSold Out! เฟสแรกทุกโครงการในช่วงพรีเซลล์ ดันยอดขายรวมแบรนด์สราญสิริ 1,600 ลบ. ต่อยอดเปิดเฟสใหม่ทันที พร้อมจ่อคิวพรีเซลล์อีก 2 โครงการใหม่ ปลายไตรมาส 3 นี้

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการรุกบ้านเดี่ยวแบรนด์ “สราญสิริ” บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว กับภาพลักษณ์ใหม่ “WHERE THE LOVE EXPANDS” ดีไซน์ใหม่ในซีรีส์  Modern Farmhouse แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่โหยหาการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนำธรรมชาติมาอยู่รอบๆ ตัว ให้ครอบครัวได้มีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

พร้อมยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน มาพร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า จากการพรีเซลล์ 3 โครงการใหม่ ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, โครงการสราญสิริ พระราม 2 และ โครงการสราญสิริ บางนา ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้ปิดการขายในเฟสแรกของทุกโครงการทันทีในช่วงพรีเซลล์ จำนวนรวมกว่า 100 ยูนิต ราคาขาย 6 – 15 ล้านบาท* สร้างยอดขายไปกว่า 750 ล้านบาท รวมทั้งส่งผลให้สร้างยอดขายรวมของแบรนด์ “สราญสิริ” ล่าสุด ทะลุไปถึง 1,600 ล้านบาท

ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกแบรนด์บ้านเดี่ยว สราญสิริ ซึ่งจะเปิดตัวรวม 5 โครงการใหม่ 5 ทำเลครอบคลุม

ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, โครงการสราญสิริ พระราม 2, โครงการสราญสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เทียนทะเล 30 และโครงการสราญสิริ รามคำแหง ซึ่งจากการเปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการแรกในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า จากความชื่นชอบในดีไซน์และฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวสราญสิริ เป็นผลจากการพัฒนาโปรดักส์ภายใต้แนวคิด YOU-Centric ที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่เป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการแนวราบของแสนสิริในปีนี้

ส่งผลให้ลูกค้าตอบรับอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบรับดีมานต์ที่ยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริสูงในทุกทำเล แสนสิริจึงได้เดินหน้าเปิดการขายเฟสใหม่ทันที ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน” นายอาณัติ กล่าว

Sansiri-Saransiri

สำหรับความโดดเด่นของบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ ที่มีการพลิกโฉมดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ในทุกโครงการ ประกอบด้วย


โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90

บ้านอารมณ์ Homey Cottage อบอุ่น เรียบง่าย ท่ามกลางกลิ่นอายแบบ Modern Farmhouse ที่จะพาคุณกลับสู่ธรรมชาติในแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร บนทำเลที่เชื่อมสู่กลางเมือง สาทร พระราม 3 ได้สะดวกและรวดเร็ว

ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านสุขสวัสดิ์ ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมและสะพานภูมิพล ดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน ด้วย Gable Roof หลังคาทรงจั่วที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

  • พื้นที่ภายในชั้น 1 ออกแบบเป็น Family Connecting Area เชื่อมพื้นที่พักผ่อน และส่วนรับประทานอาหาร ที่ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดรับวิวสวนธรรมชาติด้านหลังบ้าน ด้วยบานกระจกขนาดใหญ่
  • ห้องนอน Master Bedroom ฝ้าเพดานสูงกว่า 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่
  • อีก 1 จุดเด่นคือ Enclosed Balcony ที่เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงห้องนอน ที่หลายคนไม่ได้ใช้งานมา เป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างเต็มที่ของคุณและครอบครัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อม LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ
  • ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 402 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ราคา 6 – 8 ล้านบาท*
สราญสิริ บางนา
สราญสิริ บางนา

โครงการสราญสิริ พระราม 2 

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Farmhouse จำนวน 135 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,255 ล้านบาท โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ Façade Design

  • โดดเด่นด้วย Gable Roof หลังคาทรงจั่ว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพิ่มช่องแสงธรรมชาติด้วย Frame Pattern Long Window
  • ชั้น 1 ออกแบบเป็น Family Connecting Area เชื่อมพื้นที่พักผ่อน และส่วนรับประทานอาหาร ที่ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดรับวิวสวนธรรมชาติด้านหลังบ้านด้วยบานกระจกขนาดใหญ่
  • ห้องนอน Master Bedroom ฝ้าเพดานสูงกว่า 4.5 เมตร พร้อม Bay Window และEnclosed Balcony พร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว อาทิ คลับเฮาส์ในบรรยากาศแบบ Modern Farmhouse พร้อม Co working space, Lobby เปิดโล่งรับลมธรรมชาติ สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก – ผู้ใหญ่,
  • ฟิตเนสและสวนส่วนกลางพร้อม สนามเด็กเล่นแ
  • Sansiri Backyard อุ่นใจด้วยการดูแลจาก LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ
  • โครงการยังตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ที่เข้าสู่ย่าน CBD อย่างสาทร สีลม พระราม 3 ได้อย่างง่ายดาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2,  โรงเรียนรุ่งอรุณ และโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ เนชั่นแนล ราคา 8 – 12 ล้านบาท*
สราญสิริ-บางนา
สราญสิริ บางนา
สราญสิริ-บางนา
สราญสิริ บางนา

โครงการ สราญสิริ บางนา

บ้านเดี่ยวสไตล์ Urban Farmhouse แรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมยุโรป Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 3 ไร่ ออกแบบดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ทั้งหมด ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

  • Family Connecting Area เชื่อมต่อห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขและช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัว Extraordinary Landing Space กว้าง มี Giant Stored ขนาดใหญ่ทุกแบบบ้าน
  • เพิ่มมุมผ่อนคลายอย่าง Bay Window ที่ช่วยให้บรรยายากาศของบ้านยิ่งดูโล่ง โปร่ง สบาย และยังมีบ้านที่ติดตั้ง EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า
  • มีคลับเฮาส์ ดีไซน์จากสถาปัตยกรรมแบบ Cape Dutch ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอาคารย้อนยุคท่ามกลางสวนสวยหรือไร่ในยุโรป ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม ฟิตเนสและ Co-Working Space
  • ทำเลศักยภาพบนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี สถานศึกษาและห้างสรรพสินค้า อาทิ เมกาบางนา, Market Village จำนวน 246 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ราคา 6 – 15 ล้านบาท*

Sansiri-Saransiri


สราญสิริ ซีรีส์ใหม่ ยังมาพร้อมไฮไลท์ฟังก์ชันใหม่ที่ลูกค้าชื่นชอบ ประกอบด้วย

  • ชั้นหนึ่ง Entrance Foyer โถงทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน ที่มีพื้นที่ให้สามารถตกแต่งเป็นชั้นวางของ หรือที่เก็บรองเท้า เป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมก่อน เข้า – ออกจากบ้าน
  • ฟังก์ชัน Family Connecting Area หรือ พื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร แบบ Open Plan ไม่มีผนังกั้น ทำให้บ้านกว้างและโปร่งโล่ง พร้อมเปิดรับวิวสวนหลังบ้านผ่านประตูกระจกบานใหญ่ ทำให้สมาชิกในครอบครัว สามารถพักผ่อนร่วมกันแบบเป็นส่วนตัว
  • ฟังก์ชัน Multi-Purpose Room หรือ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือเป็นห้องนอนก็ยังได้
  • ฟังก์ชัน Giant Storage ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เพียงพอต่อการใช้งาน
  • Extraordinary Landing Space เพิ่มพื้นที่ชานพักบันไดเป็นมุมพักผ่อน ชมวิวสวนธรรมชาติ ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ประกอบด้วยฟังก์ชันเด่น Together Space ที่เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวในชั้น 2 มีความเป็นส่วนตัว แยกจากพื้นที่ชั้นล่าง ให้สามารถเลือกใช้งาน หรือพักผ่อนร่วมกันบนชั้น 2 ได้
  • ห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่พิเศษที่มีความกว้างและโปร่งโล่ง ด้วย Extra High Ceiling ความสูงถึง 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ขนาดใหญ่ พร้อม Enclosed Balcony หรือ Terrace ที่เพิ่มพื้นที่ภายในห้องนอนใหญ่ให้เป็นพื้นที่โปรด เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงให้ใช้งานได้จริงแบบ Semi Outdoor และสามารถเปิดหน้าต่าง รับอากาศบริสุทธิ์ภายนอกบ้านได้

Sansiri-Saransiri


“ล่าสุด แสนสิริยังได้เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ อีก 2 โครงการใหม่ในช่วงปลายไตรมาส 3 นี้ ได้แก่ โครงการ สราญสิริ รามคำแหง ทำเลศักยภาพรถไฟฟ้าสายสีส้ม จำนวน 116 ยูนิต มูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท และสราญสิริ เทียนทะเล 30 บ้านเดี่ยว 100 ตารางวา ​ทำเลพระราม 2 – บางขุนเทียน​ ราคา 9 – 15 ล้านบาท* จำนวน 87 ยูนิต มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับ 3 โครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้จากความสำเร็จของการรุกแบรนด์สราญสิริในครึ่งปีแรก และการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ตอบรับทุกความต้องการรวมถึงกลยุทธ์ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเรียลดีมานต์ ครอบคลุมทุกระดับราคาในหลากหลายทำเล (Home for Everyone) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการพัฒนาโครงการแนวราบในปีนี้ รวมถึง แนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงครึ่งปีหลัง ที่ยังเติบโตดีในทุก segment ระดับราคา ทำให้เชื่อมั่นว่า แสนสิริ จะสามารถสร้างยอดขายและยอดอนโครงการแนวราบได้ 24,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอาณัติ กล่าว 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading