คอนโดโปรโมชั่นบ้าน/คอนโด

แนะนำโครงการ “วาลเด้น อโศก” คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท

โครงการ “วาลเด้น อโศก” (Walden Asoke) คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “REFLECTING UNIQUENESS” ที่มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยแวดล้อมด้วยธรรมชาติ บนทำเลใจกลางอโศก ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวเน้นความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยในโครงการ และส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างไม่จำเจ

Walden-Asoke

“วาลเด้น อโศก” มูลค่า 700 ล้านบาท  เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 83 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 23ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  31 – 35 ตารางเมตร, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49ตารางเมตร, One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์,Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว

Walden-Asoke

โดยแบรนด์ “วาลเด้น” เกิดขึ้นบนแนวคิด Low Rise, High Life เป็นคอนโดมิเนียม Modern Luxury บนทำเล CBD ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตใจกลางเมือง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัย และตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพ พร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่า

Walden-Asoke

สำหรับแนวคิดในการออกแบบโครงการ “วาลเด้น อโศก” สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติจากวัสดุประเภทหิน ไม้ และต้นไม้สีเขียวชอุ่มทอดยาวจากพื้นดินสู่ชั้นดาดฟ้า สถาปัตยกรรมจากไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเป็นอิสระหลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง สำหรับการดีไซน์ของห้องแต่ละแบบจะมีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ซ้ำกันเพื่อปรับให้ตรงตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ พื้นที่เพดานสูงเพื่อให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่งสบาย

นอกจากนี้ มีพื้นที่การใช้งานที่หลากหลายเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ได้แก่ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว รวมถึงพื้นที่ทำงาน ฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย และมีคุณภาพสูงจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ

Walden-Asoke

ภายในโครงการ “วาลเด้น อโศก” เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนรูฟท็อป (Rooftop) อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่  พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกายที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

โดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและการเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินอล 21 รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน และสวนสาธารณะสำหรับคนเมือง และใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นต้น 

นอกจากนั้น ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังมีบริษัทในเครือ โดยทีมงานมืออาชีพที่ให้คำปรึกษาด้านการบริหารการเช่า สร้างความมั่นใจกับผู้ลงทุนถึงผลตอบแทนที่เหมาะสม และได้รับประโยชน์สูงสุดในระยะสั้นและระยะยาว


ข้อมูลโครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke)

ชื่อโครงการ  : วาลเด้น อโศก (Walden Asoke)

ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ขนาดพื้นที่โครงการ :  0-2-20 ตารางวา

มูลค่าโครงการ700 ล้านบาท

จำนวนยูนิต83 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น  : ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 5.9 ล้านบาท / ห้องชุด 2 ห้องนอน เริ่ม 12.3 ล้านบาท  

คอนเซ็ปต์โครงการ“REFLECTING UNIQUENESS” สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เหนือใคร เอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตสงบส่วนตัว บนสุดยอดทำเล Prime CBDs

ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยย่านธุรกิจรายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ แหล่งแฮงเอาต์และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ โรงแรม 5 ดาว สถานฑูตต่างๆ รวมถึง
สวนเบญจกิติ                

ลักษณะโครงการ อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น 

ลักษณะห้องชุด/ ขนาดพื้นที่ใช้สอย.

  • One Bedroom 31 – 35 ตร.ม.   (ภาพตัวอย่างห้อง 30.86 ตร.ม.)
ภาพตัวอย่างห้อง 30.86 ตร.ม.
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 30.86 ตร.ม.
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 30.86 ตร.ม.
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 30.86 ตร.ม.
  • One Bedroom Plus  37 – 49 ตร.ม. (ภาพตัวอย่างห้อง 38.27ตร.ม.)
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 38.27ตร.ม.
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 38.27ตร.ม.
One Bedroom Plus 
ภาพตัวอย่างห้อง 38.27ตร.ม.
ภาพตัวอย่างห้อง 38.27ตร.ม.
  • One Bedroom Plus Loft 50 – 60 ตร.ม.
  • Two Bedroom Loft 67 – 73 ตร.ม.  (ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.)
Two Bedroom Loft
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.
Two Bedroom Loft
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.
Two Bedroom Loft
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.
Two Bedroom Loft
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.
ภาพตัวอย่างห้อง 72.86 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก บนชั้นดาดฟ้าประกอบด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่, ที่นั่งริมสระว่ายน้ำ (Pool Terrace), จากุซซี่ (Sunken Jacuzzi), ลานอาบแดด (Sky Pavilion), มุม Hot & Cold Spa, สนามเด็กเล่น, พื้นที่สำหรับเด็ก (Kid’s Zone), ลาน อเนกประสงค์ (Sunken Party Space) พื้นที่รับประทานอาหารและบาร์บีคิว(Dining Space & BBQ), ที่นั่งพักผ่อนสำหรับครอบครัว, สวนลอยฟ้า (Sky Garden)ล็อบบี้พร้อมสวนสีเขียวอยู่บริเวณชั้น 1 และที่จอดรถอัตโนมัติในชั้นใต้ดิน

Walden Asoke
สระว่ายน้ำ Walden Asoke
Walden Asoke
สระว่ายน้ำ Walden Asoke
Walden Asoke
สระว่ายน้ำ Walden Asoke
Walden Asoke
จากุซซี่ (Sunken Jacuzzi)

ที่จอดรถ 40 คัน 

ค่าส่วนกลาง 70 บาท/ตร.ม./เดือน 

ค่าสาธารณูปโภค 700 บาท/ตร.ม.

อัปเดตการก่อสร้าง ก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมโอน 


Walden-Asoke

โปรโมชั่น วาลเด้น อโศก (Walden Asoke)

พบกับยูนิตราคาเดียว 5.9 ล้านบาท* อีกทั้งฟรีโอนฯ* และสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ‘Walden Series Exclusive Day’ ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-21 ส.ค. 2565 นี้ ณ โครงการ วาลเด้น อโศก รับฟรี Gift Voucher ที่พักสุดหรู X2 Pattaya Oceanphere* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน 


 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading