อสังหาฯอัพเดท

แสนสิริยืนหนึ่ง “แบรนด์อสังหาฯ ทรงพลัง” ครองใจลูกค้า ”อันดับหนึ่ง” ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย คว้ารางวัล “Eternal Awardแบรนด์อันดับหนึ่ง ครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องยาวนานติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน เปรียบเสมือน “แบรนด์ตำนานที่ส่องสว่างเป็น ดาวค้างฟ้า ในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย” ที่ไม่มีใครเทียบได้  

สำหรับรางวัล “Eternal Award” จาก Terra BKK เว็บไซต์และแพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ เป็นรางวัลที่ยกระดับจาก “The Most Powerful Real Estate Brand” ที่แสนสิริครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านมาแล้ว ติดต่อกันถึง 5 ปี ในฐานะแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดในไทย 

ในปี 2565 แสนสิริยังเป็นแชมป์ Top of  Mind ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ด้วยคะแนนรวม 35.8% นำโด่งทิ้งห่างอันดับสอง ที่มีคะแนนรวม 14.7% มี Brand Awareness เป็นอันดับ 1 ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงมี Brand Powerful Score อันดับ1 จาก Online Survey หรือผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 1,000 คน นอกจากนี้แสนสิริยังเป็น Brand Leader ผู้นำคอนโดมิเนียม ผู้นำบ้านเดี่ยว รวมถึงผู้นำด้านนวัตกรรมอีกด้วย 



ตอกย้ำความสำเร็จในการมุ่งมั่นตามแนวคิด “YOU Are Made For Life” ที่ต่อยอดจากแนวคิด “YOU-Centric” ที่เป็นจุดยืนของแสนสิริ ในความใส่ใจ เข้าใจ และให้ความสำคัญกับทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของคนในปัจจุบัน โดยเอา “YOU” หรือ “คุณ”ทุกคนเป็นศูนย์กลางและแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อส่งมอบความสุขในแบบที่เป็น “คุณ” ที่หลากหลายได้อย่างแท้จริง 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading