บ้านรีวิวบ้าน

รีวิว สราญสิริ บางนา บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ Urban Farmhouse ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้นได้อย่างลงตัว

หากจะหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ครอบครัว ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบโฮมมี่ โครงการ สราญสิริ บางนา เป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบได้สวย ในบรรยากาศทะเลสาบ ราคาเริ่ม 6-15 ล้าน*

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ ตั้งอยู่ใกล้ถนนหลักอย่างบางนา-ตราด ในโซนที่เรียกว่าบางบ่อ เป็นย่านที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก และสามารถเข้าออกโครงการได้สองเส้นทาง ถนนบางนาตราดและถนนเทพารักษ์ และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีบางนา-ตราด กม.26 เพียง 1 กม.​ รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมาย ได้แก่ Lotus’บางบ่อ 1 กม. , ตลาดบางบ่อ 1.5 กม. , เมกาบางนา  15 กม. , เซ็นทรัล บางนา 20 กม. , รร.บดินทรเดชา สมุทรปราการ  8 กม. , ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา  8.7 กม. , ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ 12 กม. , รพ.บางบ่อ  3 กม. , รพ.บางนา 2  5 กม. , รพ.จุฬารัตน์ 5  9 กม. 

โครงการ สราญสิริ บางนา

ทั้งนี้โครงการสราญสิริ บางนา เป็นบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Farmhouse บรรยากาศทะเลสาบ ด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมยุโรป Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 3 ไร่ รวมไปถึงมีการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดิน 66-2-7 ไร่-งาน-ตรว. มีบ้านทั้งหมด 246 ยูนิต และมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ

แบบบ้าน ซินเนีย (Zinnia) พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. 2 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย + Multi-function Space พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

แบบบ้าน เดซี่ (Daisy) พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

แบบบ้าน คามิเลีย (Camelia) พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

แบบบ้าน ฟรีเซีย (Freesia) พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของ

แบบบ้าน พีโอนี (Peony) พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้น 2 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ Fully Universal Design + Second Living + Water Bar / Pantry + Luggage Storage พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของขนาดใหญ่

ซึ่งวันนี้เราจะขอพาเข้าไปดูบ้านตัวอย่างแบบ Freasia และ Peony กันค่ะ

แบบบ้าน สราญสิริ บางนา

บ้านแบบ ฟรีเซีย (Freesia) พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของ

แปลนบ้านชั้น 1 เริ่มจากด้านหน้าตัวบ้านรองรับการจอดรถได้ถึง 3 คัน และมีเฉลียงทางเข้าบ้านที่เป็นเหมือนชานพักก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน ไว้ยืนใส่รองเท้า วางของไว้ก่อนนำเข้ามาในบ้านได้ บ้านแบบนี้จะจัดห้องรับแขกไว้ด้านในของตัวบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และมีห้องอเนกประสงค์ด้านหน้าตัวบ้านที่สามารถปรับเป็นห้องนอนได้ อีกฝั่งจะมีพื้นที่ห้องครัวที่เป็นสัดส่วนรองรับการทำอาหารได้สบายๆ

สำหรับชั้น 2 มี 3 ห้องนอน รองรับสำหรับครอบครัวใหม่ที่เพิ่งแต่งงาน แพลนมีลูกได้สบายๆเลยค่ะ ไฮไลท์พิเศษห้องนอน Master Bedroom ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย และบริเวณลานอเนกประสงค์เมื่อขึ้นมายังชั้น 2 สามารถปรับให้เป็นพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัวมากขึ้น หรือจะเป็นมุมให้ลูกๆได้ทำการบ้าน อ่านหนังสือ แบบยังอยู่ในสายตาของพ่อแม่อย่างเราๆได้ด้วย

ด้านหน้าบ้านแบบ Fresia โดดเด่นด้วยลูกเล่นการออกแบบตัวบ้านมากๆค่ะ มีซุ้มทางเข้า Arch โค้ง เป็นพื้นที่หลบแดดหลบฝนก่อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ พื้นที่จอดรถจะสามารถจอดได้ถึง 3 คัน แต่จริงๆถ้าเป็นบ้านครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อาจจะอยู่แค่พ่อแม่ลูก มีรถ 2 คัน ก็สามารถจอดได้สบายๆ มีพื้นที่หน้าบ้านโล่งๆ ไว้จอดจักรยานลูกๆได้สบายเลยค่ะ

พื้นที่ด้านในบ้านแบ่งเป็นปีกซ้ายปีกขวาของตัวบ้าน โดยตรงกลางจะเป็นพื้นที่โล่ง ที่ทางโครงการตกแต่งไว้เป็นมุมรับประทานอาหารรองรับสมาชิกได้ 4-6 ที่นั่งแบบไม่แออัดเลยค่ะ ชอบมุมนี้ที่มีมุมกระจกเปิดรับแสงธรรมชาติได้ดีมากค่ะ ส่วนมุมห้องนั่งเล่นจะมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะเมื่อเราพักผ่อนอยู่ที่มุมหน้า คนด้านนอกก็มองเข้ามาไม่เห็นในบ้านค่ะ และสามารถเปิดม่านด้านข้างบริเวณมุมห้องนั่งเล่นรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ธรรมชาติได้เต็มที่เลย

มุมนี้ทางโครงการตกแต่งได้สวยลงตัวมากๆค่ะ แสงธรรมชาติจากกระจกบานใหญ่ด้านหลัง ทำให้ในบ้านสว่างมากขึ้นไปอีกด้วย

บริเวณนี้เป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ เราชอบห้องนี้ที่มีหน้าต่างบานใหญ่ และประตูบานเลื่อนเปิดเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวด้านหน้าบ้าน ถ้าหากไม่ได้ปรับเป็นห้องนอนรองรับแขกหรือผู้สูงอายุ มุมนี้ปรับเป็นห้องทำงานก็ถือว่าได้เปิดมุมมองพื้นที่สีเขียวในช่วงที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อนสายตาด้วยนะคะ

นอกจากนี้วัสดุปูพื้นชั้นล่าง ทางโครงการได้เลือกใช้เป็น กระเบื้องยาง SPC ดูแลทำความสะอาดง่าย มีความแข็งแรง ทนทาน ทนปลวก และไม่บวมน้ำด้วยค่ะ

ถัดมาอีกฝั่งของตัวบ้านจะเป็นพื้นที่ครัวที่เป็นสัดส่วนกั้นด้วยประตูบานสไลด์ ชอบห้องครัวที่เชื่อมต่อทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน เพราะมีมุมหน้าต่างไว้ระบายกลิ่นระบายอากาศได้ รวมไปถึงยังเปิดรับส่งของเวลาซื้อจากข้างนอกเข้ามาได้โดยไม่ต้องผ่านตัวบ้าน และบริเวณด้านหน้าห้องครัวยังมีห้องน้ำไว้รองรับแขกได้ด้วยนะคะ

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ระหว่างทางขึ้นชั้น 2 ของสราญสิริ จะมีช่องรับแสงธรรมชาติเข้าสู่บันไดขนาดใหญ่ ทำให้บริเวณบันไดบ้านสว่างได้ทั้งวันโดยไม่ต้องเปิดไฟค่ะ

ขึ้นมาชั้น 2 ก่อนจะเข้าสู่ห้องนอน ยังมีพื้นที่อเนกประสงค์รองรับการใช้งานเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะคะ จะทำเป็นมุมส่วนตัวไว้อ่านหนังสือ ฟังเพลง หรือจะทำเป็นมุมเรียนออนไลน์ ทำการบ้าน อ่านหนังสือของลูกๆ ก็ตอบโจทย์ได้ดี เพราะนอกจากจะส่วนตัวมากขึ้นกว่าชั้นล่างแล้ว ก็ยังอยู่ในสายตาเราด้วยค่ะ

พื้นที่ห้อง Master Bedroom อยู่ด้านหน้าของตัวบ้าน มีขนาดค่อนข้างใหญ่ วางเตียงคิงไซส์ได้ ของจริงจะได้ห้องกว้างๆเลยนะคะ แต่ทางโครงการกั้นผนังให้เป็นตัวอย่างสำหรับบ้านที่อยากทำมุม Walk-in Closet เพิ่มเติมนะคะ ซึ่งการออกแบพื้นที่ในห้องนอนของบ้านตัวอย่างนี่เราชอบมากๆ เพราะมีมุมให้ใช้งานได้หลากหลาย จะมุมที่นอน มุมพักผ่อนบนโซฟา มุมแต่งหน้าที่หันรับแสงธรรมชาติอีกด้วยนะคะ แบบนี้แหละสาวๆชอบ 555

มุม Walk-in Closet ที่ทางโครงการกั้นไว้เป็นตัวอย่าง รองรับเสื้อผ้าได้สบายๆ

ห้องน้ำที่อยู่ภายใน Master Bedroom จะได้อ่างอาบน้ำเพิ่มเติมมา และมุม Shower ยังมีการเจาะผนังเพื่อวางของเพิ่มเติมได้ และมีการยกพื้นขึ้นมา 1 สเต๊ประหว่างพื้นที่อาบน้ำและสุขภัณฑ์เพื่อแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง

ห้องนอนที่ 2 ที่ทางโครงการได้ออกแบบให้เป็นห้องนอนลูกคนเล็ก สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ และมีห้องน้ำในตัว

ห้องนอนที่ 3 ที่รองรับลูกคนโตได้ดีเลยค่ะ เราะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้ และมีระเบียงด้านหน้าบ้านพร้อมประตูบานสไลด์เปิดรับแสงธรรมชาติได้ด้วยค่ะ

ถัดมาเป็นบ้านแบบ พีโอนี (Peony) พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้น 2 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ Fully Universal Design + Second Living + Water Bar / Pantry + Luggage Storage พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของขนาดใหญ่ 

บ้านแบบนี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ มีเฉลียงให้ถึง 2 มุม ที่บริเวณทางเข้าบ้าน และบริเวณหน้าห้องนอนชั้นล่าง สำหรับการจอดรถรองรับได้ 3 คันเหมือนกันค่ะ ถ้าดูจากแปลนดีๆจะเห็นว่ามีห้องเก็บของห้องเก็บกระเป๋าด้วยนะคะ ตรงนี้ตอบโจทย์สายเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างเรามาก ที่สามารถนำกระเป๋าเดินทางมาเก็บไว้ได้ และล้อไม่พังง่ายด้วยค่ะ จากประสบการณ์การเก็บกระเป๋าเดินทางไว้บนชั้น 2 ของบ้านที่ (ตอนกลางชั้น 2 ร้อน) ทำให้ล้อกระเป๋าเดินทางมีการผุกร่อนและพังง่ายขึ้นค่ะ มีพื้นที่ให้เก็บไว้ชั้นล่างแบบนี้ไม่ต้องกลัวความร้อนที่ทำลายล้อกระเป๋าอีกต่อไปแล้ว

ขึ้นมาที่ชั้น 2 มี 3 ห้องนอน และมีมุมพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถทำห้องนั่งเล่นได้อีก 1 ห้องและยังเชื่อมต่อพื้นที่ระเบียงกว้างด้วยนะคะ

มองจากด้านหน้าบ้านเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นบ้านหน้ากว้างที่มีการเล่นเลเยอร์ของชั้นบ้าน หลังคา และมีความโค้ง Arch ซุ้มประตูทางเข้าบ้านด้วย เป็นลูกเล่นที่ทำให้บ้านเราดูสวยงามมากขึ้นด้วยนะคะ

มุมเฉลียงขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อห้องนอนล่างแบบนี้ สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนนั่งรับลมชมวิวยามเย็นได้ดีเลยค่ะ และจะตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นครอบครัวที่มีผู้สูงอายุมาอยู่อาศัยด้วย เพราะมุมนี้จะเชื่อมต่อกับห้องนอนล่างที่รองรับสำหรับผู้สูงอายุเลยค่ะ

ด้วยความที่คิดมาแล้วของแสนสิริ ที่แบบบ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุมาอยู่ด้วย จึงได้ทำทางลาดสำหรับรถเข็นไว้ที่บริเวณลานจอดรถเพื่อเข้าสู่ตัวบ้าน แบบนี้เราก็สบายใจหายห่วงพาคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ยามแก่เถ้าได้เลยค่ะ

เข้ามาด้านในก็จะเป็นห้องนั่งเล่นที่อยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน เป็นพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ สามารถจัดโซฟาขนาดใหญ่ได้เลยค่ะ

ถ้าเข้ามาด้านในจะเป็นพื้นที่รองรับสำหรับการรับประทานอาหารของครอบครัว ที่สามารถวางโต๊ะเก้าอี้ขนาด 6-8 ที่นั่งได้ และยังเชื่อมต่อกับห้องครัวที่มีบานหน้าต่างเปิดปิดได้ มุมนี้สามารถ Built-in เคาวน์เตอร์ไว้เก็บของให้เป็นระเบียบก็ยังเพิ่มความสวยงามด้วยนะคะ อีกทั้งยังมีช่องแสงธรรมชาติจากประตูบานสไลด์ด้านหลังบ้านด้วย

ห้องนอนชั้นล่างที่สามารถรองรับผู้สูงอายุได้ค่ะ มีช่องแสงธรรมชาติรอบด้านได้ดีมากๆ และยังเชื่อมต่อไปยังเฉลียงด้านหน้าบ้านที่ทำเป็นมุมพักผ่อนยามเช้าและเย็นสำหรับคุณพ่อคุณแม่ได้ค่ะ

ด้วยความที่ห้องนอนชั้นล่างถูกออกแบบให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องน้ำที่รองรับจึงออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุด้วยเช่นกันค่ะ ทั้งมีราวจับ มีเก้าอี้สำหรับนั่งอาบน้ำ และยังไม่มีสเต๊ปในพื้นห้องน้ำด้วยค่ะ

ห้องครัวที่เชื่อมต่อพื้นที่รับประทานอาหารสามารถ Built-in เคาน์เตอร์ครัวได้ทั้ง 2 ฝั่ง รองรับการจัดเตรียมอาหาร และทำอาหาร และยังเปิดประตูระบายกลิ่นออกทางด้านหลังบ้านได้ด้วยนะคะ

บันไดขึ้นชั้น 2 ของตัวบ้าน บริเวณชานพักทางโครงการได้ออกแบบให้มีลูกเล่น ทำเป็นมุมพักผ่อนของสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราได้ค่ะ

ขึ้นมาจะเจอกับห้องนอนที่ 2 ก่อนเลยค่ะ มีขนาดใหญ่ รองรับการวางเตียงคิงไซส์  และสามารถกั้นมุมสำหรับ Walk-in Closet ได้

มุม Walk-in Closet ที่ทางโครงการกั้นไว้ให้เป็นตัวอย่าง และออกแบบได้อย่างน่ารักเลยทีเดียวค่ะ

บ้านแบบนี้จะมีห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำให้ถึง 2 ห้องเลยค่ะ

ตรงข้ามกันเป็นห้องนอนที่ 3 ที่ถือว่ามีขนาดค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สามารถจัดวางที่นอนขนาดใหญ่ได้ โต๊ะอ่านหนังสือ และมุมแต่งตัวที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำได้ด้วย

ก่อนจะไปถึงห้องนอนที่ 3 จะมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่รองรับการทำเป็นห้องนั่งเล่นชั้น 2 ได้ค่ะ มุมนี้ยังเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ด้านหน้าบ้านด้วยนะคะ มุมนี้ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับเวลาส่วนตัวของลูกๆ เมื่อเวลาที่มีแขกมาเยี่ยมเยียนบ้าน ลูกๆก็สามารถนั่งดูทีวี ดูหนังได้จากห้องนั่งเล่นด้านบน

ห้องนี้คือ Master Bedroom ที่อยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน ทำให้ได้ช่องรับแสงธรรมชาติแทบรอบด้านเลยทีเดียวค่ะ มุมนี้จะสามารถวาเตียงคิงไซส์ได้และยังมีพื้นที่เหลือๆสำหรับวางโต๊ะทำงาน หรือจะมุมพักผ่อนส่วนตัวๆได้นะคะ

ส่วนมุมนี้รองรับการทำเป็น Walk-in Closet ที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำขนาดใหญ่

ภายในห้องน้ำจะได้มาลักษณะเดียวกับห้องนอนที่ 2 เลยค่ะ

บรรยากาศโดยรวมของโครงการ ตัวบ้านมีเอกลักษณ์ที่ซุ้มทางเค้าทรงโค้งทุกหลังเลย และความเป็นเลเยอร์ของหลังคาบ้าน

ส่วนกลางโครงการ สราญสิริ บางนา

ขอเริ่มจากบริเวณทางเข้าโครงการ ที่ได้แรงบรรดาลใจการออกแบบจาก Cape Dutch Architecture จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเห็นได้ชัดจาก Main Gate มีลูกเล่นและความสวยงามที่ลงตัวมากๆ และยังสามารถขึ้นไปชั้น 2 ของ Main Gate เพื่อมองวิวชิวๆยามเย็นที่ต้องบอกว่าแสงดี ลมดีๆ นี่คือฟีลบ้านพักตากอากาศชัดๆเลยค่ะ

มองจาก Main Gate ลงมาก็จะเห็น Lake 26 ที่เป็น Community ของแสนสิริติดทะเลสาบขนาดใหญ่ รองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้านร่วมกันได้ทั้ง 4 โครงการ สราญสิริ, อณาสิริ, บุราสิริ และ 1 โครงการรอเปิดตัวในอนาคตค่ะ เทศกาลวันสำคัญๆต่างๆลูกบ้านก็สามารถพาเด็กๆ พาครอบครัว พาสัตว์เลี้ยงแสนรัก มาทำกิจกรรมร่วมกันได้ และยังเป็นพื้นที่ดีๆที่ทำให้ภาพรวมโครงการทั้ง 4 ดูสวยงามน่าพักผ่อนมากเลยทีเดียวค่ะ

ถัดเข้าไปด้านในโครงการ ก็จะมีส่วนกลางแยกอีกเช่นกันค่ะ มีทั้งพื้นที่สีเขียวสวยๆ มุมสนามเด็กเล่น และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่

ภายในคลับเฮ้าส์ประกอบไปด้วยหลากหลายโซน ไม่ว่าจะสระว่ายน้ำที่เปิดโล่งออกวิวพื้นที่สวนสีเขียว

มุมสระเด็กที่มีลูกเล่นให้เด็กๆ และมีมุมให้ผู้ปกครองนั่งรอได้อย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ

พื้นที่ให้เด็กๆได้เล่น ทำกิจกรรม และก็ยังมีมุมให้ผู้ปกครองนั่งรอได้

ลวดลายผนังของที่นี่เป็นการวาดมือด้วยนะคะ

ชั้น 2 ก็จะมีมุม Co-Working Space ให้ได้มานั่งเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน

ลูกเล่นทรงโค้งที่ใส่เข้ามาในคลับเฮ้าส์นอกจากสวยงาม ยังเปิดรับลมธรรมชาติได้ดีมากๆด้วยค่ะ

รวมไปถึงยังมีห้องฟิตเนสไว้รองรับการออกกำลังกายแบบครบครันด้วยค่ะ

สรุปโครงการ สราญสิริ บางนา

ความน่าสนใจของโครงการนี้ เรื่องแรกต้องยกให้เรื่องการดีไซน์ของตัวบ้านค่ะ ที่มีความเป็นสไตล์ Urban Farmhouse ได้อย่างสวยลงตัวมากๆมีความเป็นโฮมมี่ที่อบอุ่นน่าอยู่ และยังเป็นแบบบ้านที่อัพเดทล่าสุดปี 2022 ตอบโจทย์ลูกบ้านที่อยากได้อะไรใหม่ๆ มีห้องนอนชั้นล่าง ตอบโจทย์ตั้งแต่ครอบครัวที่มีขนาดเล็กลงมามีลูก 1 คน หรืออยู่กันแค่ 2 คน มีบ้านที่รองรับการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ความสวยงามของโครงการยังมีมูลค่ามากขึ้นเมื่อด้านหน้าโครงการมี Lake 26 ขนาด 3 ไร่ ไว้รองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้านในเทศกาล วันสำคัญๆต่างๆได้ 

ในส่วนของทำเลโครงการ โซนบางนา กม. 26 เป็นทำเลศักยภาพที่บูมขึ้นมา เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองที่มีความแออัด และด้วยการทำงานของลูกบ้าน และไลฟ์สไตล์หลายๆคนที่เปลี่ยนไป ทำให้การมองหาบ้านที่อยู่ไม่ต้องติดเมืองมาก จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ โซนนี้ยังตอบโจทย์การไปพักผ่อนท่องเที่ยววันหยุด ไปพัทยา บางแสน ไม่เกิน 30 นาที ด้วยค่ะ

บ้านราคาเริ่ม 6-15 ล้านบาท* (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://siri.ly/N2M7Ve1

สอบถามเพิ่มเติม 1685

แผนที่ https://goo.gl/maps/xJakona2s5j8ZYqV8

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading