อสังหาฯอัพเดท

แอสเซทไวส์ เปิดคอนโด Kave AVA เป็นที่พัก8 คนสุดท้าย ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022’

แอสเซทไวส์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022’ พร้อมเปิดโครงการ Kave AVA แคมปัสคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ให้เป็นที่พักและทำกิจกรรม สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย สานต่อแนวคิดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณหรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ชูกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งประกอบด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ ‘สปอร์ต, มิวสิก และเทคโนโลยี’ 

โดยล่าสุด ในด้านมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ได้ร่วมสนับสนุนรายการ ‘The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022’ และได้ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน พร้อมทีมงานเข้าสู่ที่พัก ณ คอนโดมิเนียม โครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) เพื่อทำกิจกรรมตลอดช่วงการแข่งขันฯ 

โครงการ Kave AVA

“แอสเซทไวส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ในครั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคนมีฝัน ด้วยการสนับสนุนสถานที่ในการถ่ายทำ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้พักอาศัย

และทำกิจกรรมในโครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มีการออกแบบในสไตล์ Futuristic มีการใช้แสง เส้นโค้ง ในการออกแบบให้ดูล้ำสมัย น่าใช้งาน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางยังครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ตามแบบฉบับของแบรนด์เคฟ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรี ให้กับผู้เข้าแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

โครงการ Kave AVA

ทั้งนี้ โครงการ Kave AVA (เคฟ เอวา) เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งใหม่สุดล้ำไม่ซ้ำใคร สูง 8 ชั้น 5 อาคาร ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

โครงการ Kave AVA

จำนวนยูนิตรวมกว่า 1,291 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตสุดล้ำด้วย Ava Pod จุดกำเนิดของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่โอบล้อมรวมความสนุกไว้ด้วยกันกับ The Gym Pod 2 ชั้น ที่รับวิวโครงการได้แบบ Panorama สระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 48 รายการ บนพื้นที่ 7,000 ตร.ม. กระจายอยู่ทั่วโครงการ และพื้นที่สีเขียวกว่า 2.4 ไร่ และยังยกระดับการใช้ชีวิตด้วยบริการ Ava Concierge Service เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์แบบ

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading