บ้านรีวิวบ้าน

รีวิว Verve สายไหม-พหลโยธิน ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว พร้อม Double Space ใน Master Bedroom

Verve สายไหม-พหลโยธิน บ้านที่ออกแบบมาเพื่อคนเจเนอร์เรชั่นใหม่ ด้วยทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อม Double Space ใน Master Bedroom สูง 5.1 เมตร

ทำเลของโครงการตั้งอยู่ในซอยสายไหม 56 ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทางมากๆค่ะ เพราะซอยสายไหม 56 นั้นเชื่อมต่อโดยตรงไปยังถนนสายไหม ถนนเพิ่มสิน ถนนวัชรพล ถนนเทพรักษ์ รวมไปถึงถนนพหลโยธินที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่าน นอกจากการเดินทางที่แสนสะดวกด้วยรถยนต์แล้ว อยากนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสเข้าเมือง ก็สามารถมาขึ้นบีทีเอสได้ที่สถานีคูคต หรือแยกคปอ. ก็ได้เหมือนกันค่ะ

นอกจากนี้ใกล้กับโครงการยังมีทางด่วนฉลองรัช ทางด่วนโทลล์เวย์ และวงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าเมืองได้สบายๆเลยด้วย อย่างทางด่วนฉลองรัช(ด่านสุขาภิบาล 5) ก็เป็นเส้นทางที่อำนวยความสะดวกให้ไปได้ทั้งโซนเอกมัย พระราม 9 บางนา รวมไปถึงพระราม 2 ได้ยาวๆเลยค่ะ ถ้าหากทำงานในเมืองหรือไปธุระในเมืองทางด่วนเส้นนี้ถือว่าตอบโจทย์การเดินทางได้ดีมากๆ

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ต้องบอกว่าย่านนี้อุดมสมบบูรณ์มากๆ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าหากดูจากแผนที่จะเห็นได้ชัดเลยว่า มีครบมากทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และตลาด

 

อย่างแรกต้องบอกว่าอยู่โครงการนี้ไม่มีหิวแน่นอน และวันที่เราไปที่โครงการเห็น Delivery เข้ามาในโครงการเยอะมากๆ นั่นเป็นเพราะว่าทำเลโดยรอบนั้นร้านอาหารเยอะมากจริงๆค่ะ สามารถสั่งมาส่งที่บ้านได้สบายเลย แค่ออกไปปากซอยสายไหม 56 มีปั๊มปตท.ที่เป็นปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ และด้านในมีร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมากๆ เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องไปห้างแล้วนะ เพราะมีทั้งธนาคาร , ร้านอาบน้ำตัดขนน้องหมา , Swensens , Dairy Queen , Fuji , CoCo , Ichiban , King Kong Buffet , วราภรณ์ Bonchon , KFC , Amazon ทั้งหมดนี้ก็แทบจะเป็นร้านอาหารยอดนิยมที่คนนึกถึงเวลามาห้างแล้ว วันไหนเหนื่อยๆภารกิจเยอะ อยากกินอะไรอร่อยๆเร็วๆก็สามารถสั่ง Delivery มาได้ หรือจะขับรถมาก็ใกล้มากๆค่ะ

หรือถ้าอยากซื้ออาหารการกินแบบง่ายๆ ซื้อของสด เส้นถนนสายไหมก็มีทั้ง บิ๊กซี , แม๊คโคร , ตลาดวงศกร , ตลาดเอซี และยังมีร้านอาหารแบบง่ายๆ ที่เหมาะแวะกินหรือซื้อกลับบ้าน รวมไปถึงหน้าโครงการก็มีเซเว่นขนาดใหญ่ให้ซื้อของได้อย่างสะดวกด้วยค่ะ

เราชอบทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ของร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อแบบนี้มากๆ เพราะยังไงแล้วอาหารก็เป็นปัจจัย 4 ที่เราต้องกินทุกวัน การที่มีบ้านอยู่ในทำเลที่ไม่ต้องขับรถไปหาซื้อของกินไกลๆ มีร้านอร่อยอยู่รายล้อม ก็ช่วยให้การใช้ชีวิตนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้น และจะไม่รู้สึกว่าไม่มีอะไรกินแน่นอน เพราะร้านอร่อยใกล้บ้านเต็มไปหมด

นอกจากความอุดมสมบูรณ์ทางอาหารการกินแล้ว ทำเลนี้ยังมีโรงเรียน โรงพยาบาล ใกล้ๆโครงการเยอะมากๆ เราขอสรุปสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการเพื่อให้เห็นภาพกันนะคะ

  • ตลาด เอซีสายไหม. 2.9 กม
  • บิ๊กซี สายไหม 1.6 กม.
  • แม็คโคร สายไหม 3.2 กม.
  • โรงพยาบาลสายไหม 3 กม.
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ 3 กม.
  • โรงพยาบาลบีแคร์ 8 กม.
  • โรงพยาบาลภูมิพล 8 กม.
  • รถไฟฟ้า สถานีคูคต 5.4 กม.
  • สนามบินดอนเมือง 9 กม.

โครงการ Verve สายไหม-พหลโยธิน

Verve คือแบรนด์ทาวน์โฮมของ SC Asset ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเจนใหม่ และยังโดดเด่นด้วยทาวน์โฮมหน้ากว้าง สไตล์โมเดิร์น ที่ดูสวยเลยทีเดียวค่ะ

ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 12-0-80.8 ไร่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 125 ยูนิต ถือว่าค่อนข้างส่วนตัวมากๆ และมีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ

แบบบ้าน JADEN ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน MILEY ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน MILEY PLUS ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6.25 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน JUSTIN ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน JUSTIN PLUS ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านโครงการ Verve สายไหม-พหลโยธิน

ซึ่งแบบบ้านที่เราจะพามาดูฟังก์ชั่นอย่างละเอียดกันคือ แบบบ้าน JUSTIN PLUS ค่ะ ความโดดเด่นของแบบบ้านนี้ คือ เป็นทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้างมากๆ กว้างถึง 7 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้างมากๆ ความโดดเด่นของบ้านแบบนี้คือการที่มีฟังก์ชั่นเหมือนบ้านเดี่ยว และยังมีห้องนอน Master Bedroom แบบ Double Space เพดานสูง 5.1 เมตร เป็นฟังก์ชั่นที่เหมือนยกเอาห้องคอนโดแบบ Duo Space มาไว้ในห้อง และที่สำคัญคือ บ้านแบบ JUSTIN PLUS จะเป็นบ้านหลังมุมทั้งหมดด้วยนะคะ

เริ่มจากด้านหน้าของตัวบ้าน มีห้องเก็บของที่เราสามารถเปิดประตูเดินเข้าไปเก็บของได้ เป็นห้องเก็บของที่ค่อนข้างใหญ่ สามารถเก็บของได้จริง ข้อดีของห้องเก็บของใหญ่ๆแบบนี้ ทำให้เราสามารถจัดการกับสิ่งของที่ไม่อยากเก็บไว้รกในบ้านได้โดยนำมาเก็บไว้ในห้องเก็บของให้เป็นสัดส่วน หรือถ้าเป็นไลฟ์สไตล์ที่มีรองเท้าเยอะมากๆ ชอบซื้อรองเท้า ก็สามารถดัดแปลงเป็นห้องเก็บรองเท้าไปเลยก็ได้เหมือนกันนะ

เข้ามาด้านในบ้านเราจะพบกับพื้นที่ของ Living Area ที่เชื่อมต่อยาวไปถึงพื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งในบ้านดูสว่างและโปร่งโล่งมากๆ ด้วยเพดานที่สูง 2.6 เมตร  และมีช่องแสงธรรมชาติจากด้านข้างของตัวบ้านรวมไปถึงด้านหน้าบ้านที่เป็นประตูบานสไลด์แบบ 3 ตอนด้วยค่ะ

ด้วยการออกแบบพื้นที่แบบ Open Plan ทำให้การวางฟังก์ชั่นการใช้สอยสามารถปรับได้ตามไลฟ์สไตล์เลยนะคะ ไม่ว่าจะการปรับเปลี่ยนมุมทานอาหาร หรือมุมนั่งพักผ่อน ในบ้านตัวอย่างได้ออกแบบให้มีมุมพักผ่อนที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก รองรับการอยู่อาศัยแบบ 2-3 คนได้กำลังพอดี รวมไปถึงมีโต๊ะรับประทานอาหารที่มีขนาด 4 ที่นั่งแบบไม่อึดอัด จริงๆมุมนี้ถ้าจะปรับการใช้สอย อาจจะเลือกขยับโซฟาเข้ามาในบ้านอีกนิดเพื่อให้ได้โซฟาขนาดใหญ่ขึ้น เอนกายดูซีรีส์ ดูหนังเรื่องโปรดได้สบายๆ และเลือกวางเพียงโต๊ะอาหารแบบเดียวไม่ต้องมีโต๊ะบริเวณครัวแบบในบ้านตัวอย่าง ก็สามารถเพิ่มพื้นที่มุมนี้ได้สบายเลยค่ะ

ซึ่งมุมที่เชื่อมต่อกับห้องครัวนี้ ของจริงจะเป็นผนังกั้นและมีประตูปิดนะคะ แต่ด้วยความที่โครงการก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ทำให้เราสามารถทุบผนังออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ค่ะ

ถ้าหากมองจากมุมนี้ไปจะเห็นว่ามีพื้นที่ว่างอีก 1 ห้องที่สามารถปรับการใช้งานได้ รวมไปถึงมุมดูทีวีที่มีระยะดูได้ทั้งมุมพักผ่อน และมุมรับประทานอาหารเลยนะ

สำหรับพื้นที่ครัวทางโครงการออกแบบให้เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยว่าเราสามารถติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว I ได้ยาวเกือบเต็มพื้นที่ แล้วแบ่งอีกครึ่งของพื้นที่ครัวไว้ทำเป็นมุมสำหรับซักผ้ารีดผ้าให้เป็นสัดส่วนเลยก็ได้ แต่ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเราๆที่อาจจะไม่ได้เน้นว่าต้องมีมุมรีดผ้าชัดเจนมาก ถ้ามีน้องหมาน้องแมว สามารถกั้นพื้นที่ให้เค้าอยู่เป็นสัดส่วนที่มุมนี้ก็ได้เหมือนกันนะ

ถัดมาเป็นมุมห้องนอนล่าง ที่จริงๆแล้วสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ ถ้าหากเป็นคู่ครอบครัวเริ่มต้นที่อยู่กันเพียง 2 คน อาจจะปรับมุมนี้เป็นมุมพักผ่อนแบบส่วนตัว ดูหนังฟังเพลง หรือจะปรับเป็นห้องนอนไว้รองรับเวลาคุณพ่อคุณแม่มาหาก็ได้นะคะ เพราะข้างๆกันยังเป็นพื้นที่ห้องน้ำที่มีครบทั้งพื้นที่อาบน้ำด้านในและสุขภัณฑ์ ได้สุขภัณฑ์ครบชุดแบรนด์ COTTO ค่ะ

มาที่ชั้น 2 กันบ้าง เริ่มที่ Master Bedroom ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ ห้องนอนนี้โดดเด่นด้วยเพดานที่สูงถึง 5.1 เมตร และยังได้ฟังก์ชั่นที่เหมือนยกห้องในคอนโดแบบ Duo Space มาไว้ในห้องเลยค่ะ

การที่ห้องนอนมีพื้นที่แบบ Double Space แบบนี้ ข้อดีเลยคือทำให้เรามีพื้นที่ในการใช้งานมากขึ้น อย่างคู่ครอบครัวเริ่มต้นที่อยู่กัน 2 คน ก็สามารถแบ่งพื้นที่แต่งตัวไว้ชั้นบน ชั้นล่าง คนละมุมได้เลยนะคะ

ส่วนบริเวณพื้นที่เตียงจะอยู่ฝั่งมุมของตัวบ้านข้อดีเลยนะคะ คือได้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่บ้านเดี่ยวมีความเป็นส่วนตัว ผนังอีกด้านของห้อง มีห้องน้ำกั้นกลางไว้ให้แล้วด้วยส่วนนึงค่ะ โดยพื้นที่บริเวณเตียงนอนยังได้ช่องแสงธรรมชาติทั้งจากหัวเตียงและด้านข้างเตียง ถ้าหากวางเตียงไซส์ใหญ่แบบ 6 ฟุต ยังมีพื้นที่เหลือๆรอบเตียงให้เดินได้ ตกแต่งโต๊ะข้างเตียงเพิ่มเติมได้ ส่วนบริเวณปลายเตียงยังสามารถติดตั้งชั้นวางทีวีและทีวีไว้ที่ปลายเตียง และยังมีพื้นที่เพดานเหลือๆ ถ้าหากเป็นสายนักสะสมของสามารถ Built-in ตู้โชว์ไว้โชว์ของสะสมของที่เรารักไว้บริเวณได้เลยนะ

ถัดมาคือพื้นที่ของ Wlak-in Closet ที่เชื่อมต่อไปถึงห้องน้ำ บริเวณนี้เราสามารถจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งที่หันหน้ารับแสงธรรมชาติแบบเต็มๆ มุมนี้เชื่อว่าสาวๆชอบแน่นอนค่ะ ถัดไปด้านในก็จะเป็นมุมที่ Built-in ตู้เสื้อผ้า รองรับการทำเป็นมุมแต่งตัวของสาวๆได้เต็มที่เลยค่ะ

มุมนี้เป็นฟังก์ชั่นที่เราเห็นแล้วชอบมากค่ะ บันไดทางขึ้นชั้นลอยของห้องนอนที่สามารถ Built-in เป็นตู้เก็บของเพิ่มเติมได้ เหมาะกับการทำเป็นมุมเก็บกระเป๋าของสาวๆมากเลยทีเดียว

ถัดไปเป็นพื้นที่ห้องน้ำที่อยู่ภายใน Master Bedroom ข้อแรกที่ชอบเลยของห้องน้ำนี้คือช่องแสงธรมชาติขนาดใหญ่มากที่อยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน ซึ่งทางโครงการเค้าได้ใส่กระจกแบบขุ่นมาให้นะคะ เวลาที่เราเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำก็ยังมีความเป็นส่วนตัวอยู่ค่ะ ซึ่งฟังก์ชั่นของห้องน้ำจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ตอน คือพื้นที่สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และพื้นที่อาบน้ำด้านในสุดค่ะ ภายในห้องน้ำได้กระจกเงาขนาดใหญ่มา และยังได้ฟังก์ชั่นชั้นวางของบริเวณพื้นที่อาบน้ำด้วยนะคะ ทำให้เราไม่ต้องมาติดตั้งชั้นวางของเองเพิ่มเติมค่ะ โดยสุขภัณฑ์ทั้งหมดที่ได้จะเป็นแบรนด์ COTTO ด้วย

สำหรับมุมไฮไลท์ของห้องนี้ที่เป็น Multi-Purpose Area เป็นมุมที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเลยนะคะ ถ้าหากเป็นคู่ที่อยู่อาศัยกันเพียง 2 คน อาจจะแยกมุมแต่งตัวกันไว้เลยก็ได้นะคะ เพราะยังไงแล้วโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆจะต้องมีของใช้ส่วนตัววางไว้แน่นโต๊ะแน่ๆ มุมนี้ก็อาจจะปรับทำเป็นมุมแต่งตัวของหนุ่มๆพร้อมกับวางของใช้ส่วนตัวของตัวเองค่ะ

หรือจะปรับเป็นฟังก์ชั่นสุดส่วนตัวของหนุ่มๆที่อยากมีพื้นที่ของตัวเองในการทำงาน เล่นเกมส์ มุมนี้ก็ทำให้คุณมีพื้นที่เป็นของตัวเอง โดยที่ยังอยู่ในพื้นที่ห้องเดียวกัน เวลาที่คนนึงปิดไฟด้านล่างเพื่อพักผ่อนแล้ว แต่อีกคนยังเปิดไฟด้านบนเพื่อใช้เวลาส่วนตัวก็ไม่รบกวนกัน และยังอยู่ในสายตาของกันและกันนั่นเองค่ะ

ถ้าบ้านไหนเป็นสายทำคอนเทนต์ นักรีวิว มุมนี้ตอบโจทย์ได้ดีในการถ่ายรูป ถ่ายคลิป เพราะว่าเป็นมุมส่วนตัวและยังได้ช่องแสงธรรมชาติเข้ามาจากด้านหน้าบ้านด้วย มุมนี้ทำให้เรามองเห็นภาพตัวเองที่อยากปรับเป็นมุมถ่ายคลิปแต่งหน้ามากๆ เพราะทั้งส่วนตัวทั้งแสงดี และยังวางของใช้ส่วนตัวของเราได้เต็มที่เลย คนข้างกายไม่บ่นแน่นอนถ้าไม่ขึ้นมาดูนะคะ 555

อีก 2 ห้องนอน จะอยู่ทางด้านหลังของตัวบ้าน และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอีก 1 ห้อง ซึ่งจริงๆฟังก์ชั่นห้องนอนนี้สามารถทุบรวมกันเป็น 1 ห้องนอนใหญ่ก็ได้เหมือนกันนะคะ เพราะว่าระบบก่อสร้างบ้านของที่นี่ใช้แบบก่ออิฐมวลเบา

ห้องนอนที่ 2 ทางโครงการได้ออกแบบให้เป็นห้องนอนเด็กซึ่งมีขนาดค่อนข้างกว้างเลยทีเดียวค่ะ สำหรับบ้านไหนที่ยังไม่มีลูก หรือไม่มีแพลนมีลูก ห้องนี้อาจจะทำเป็นห้องรับรองคุณพ่อคุณแม่ หรือเพื่อนๆมานอนมาหาที่บ้านได้นะคะ เพราะจะอยู่ใกล้กับห้องน้ำด้านหน้าห้องด้วย

ห้องนอนที่ 3 ทางโครงการได้ออกแบบให้เห็นว่าถ้าหากทำเป็นห้องนอน วางเตียง 5 ฟุต Built-in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี และโต๊ะอ่านหนังสือด้านข้างเตียง ก็ยังมีพื้นที่เหลือๆในห้องที่ไม่ได้คับแคบ อย่างที่บอกค่ะว่าเราสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของเรา ถ้าหากเป็นคู่ครอบครัวที่มีธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ อาจจะปรับห้องนี้ไว้รองรับการทำงานที่ส่วนตัวมากขึ้น หรือทำเป็นพื้นที่เก็บของเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรามากที่สุดค่ะ สำหรับเราที่มองว่าหากอยู่กัน 2 คน ห้องนี้สามารถทำเป็นห้องแต่งตัว เก็บเสื้อผ้าได้อีกนะคะ

ก่อนจะพาไปดูห้องน้ำ ขอพามาดูชั้นลอยก่อน ตรงนี้เป็นการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าได้ดีมากค่ะ ด้วยความที่เพดานชั้น 2 ของบ้านที่สูงมากๆ มุมนี้ทางโครงการจึงออกแบบให้เป็นชั้นลอย ที่เราสามารถปรับการใช้งานได้ตามชอบ จะ Built-in ตู้เก็บของ เก็บกระเป๋าเดินทาง ก็สามารถทำได้นะ

ในส่วนของห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันชั้น 2 จะเป็นห้องน้ำตอนลึกเข้าไป วางอ่างล้างหน้าไว้ส่วนแรก เรียงไปเป็นสุขภัณฑ์และพื้นที่อาบน้ำด้านในสุดค่ะ บริเวณพื้นที่อาบน้ำมีชั้นวางของให้เรียบร้อยแล้ว และยังสามารถติดตั้งบานประตูกระจกเพื่อกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งเพิ่มเติมได้นะคะ สำหรับสุขภัณฑ์ทั้งหมดในห้องนี้ทางโครงการเลือกใช้แบรนด์ COTTO ค่ะ

นอกจากฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว ทางโครงการยังให้ระบบ Home Automaion ช่วยในเรื่องเปิด-ปิด แอร์ ไฟ และมาพร้อมกับสวิตช์ไฟแบบ Touch Screen ด้วยค่ะ

ส่วนกลางโครงการ Verve สายไหม-พหลโยธิน

 

ด้านหน้าทางเข้าโครงการมีการกั้นประตูเข้า-ออก โดยประตูจะเลื่อนอัตโนมัติใช้ระบบ Smart Pass สำหรับผู้มาติดต่อต้องแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการเข้า-ออกโครงการได้ดีเลยค่ะ

คลับเฮ้าส์อยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ มีบรรยากาศที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว

ด้านหน้าคลับเฮ้าส์ยังมีพื้นที่สนามเด็กเล่นแบบ Education Playground ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะการเล่นของเด็กๆด้วยค่ะ

 

สำหรับสระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือที่ยกส่วนสระเด็กสระผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว

ชั้น 2 มีพื้นที่ของฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และได้วิวสวนแบบเต็มๆตา

 

บริเวณนี้เป็นพื้นที่ Kid’s Room ที่มาพร้อมอุปกรณ์ของเล่นเสริมทักษะ รวมไปถึงมีมุมต่อเลโก้ที่ผนังด้วย เราชอบมุมนี้มากๆ มีลูกหลานพามาเล่นเสริมทักษะได้เลย

ออกมาตรงระเบียงชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ ก็จะมีมุมให้นั่งพักผ่อน ชมวิวสวนเพลินๆได้

สรุปโครงการ Verve สายไหม-พหลโยธิน

สิ่งแรกที่ประทับใจเมื่อมาถึงโครงการนี้คือความเงียบสงบ ส่วนหนึ่งเพราะโครงการมียูนิตไม่เยอะ ค่อนข้างส่วนตัวมีเพียง 125 ยูนิตเท่านั้น รวมไปถึงโครงการนี้ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ค่อนข้างเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีลูก ทำให้บรรยากาศของโครงการโดยรวมทั้งวันค่อนข้างสงบเงียบ ไม่วุ่นวายจอแจ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีลูกแล้วอยากได้โครงการบ้านที่บรรยากาศสงบเงียบน่าอยู่แบบนี้ โครงการนี้ตอบโจทย์มากค่ะ

ต่อไปเป็นภาพรวมของบ้านแบบ JUSTIN PLUS ที่เราพาไปดูฟังก์ชั่นกันอย่างละเอียด ส่วนที่โดดเด่นมากๆของบ้านแบบนี้เลยคือ ฟังก์ชั่นของ Master Bedroom ที่เป็นแบบ Double Space มีความโปร่งโล่งและได้พื้นที่ใช้สอยเหมือนยกคอนโดห้องแบบ Duo Space มาไว้ในบ้าน ซึ่งมุมนี้เป็นพื้นที่ที่เราสามารถปรับการใช้งานได้ตามชอบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สุด และยังเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่คู่สามีภรรยาได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่ก็ยังมีสเปซที่ส่วนตัวต่อกันและกันได้ ซึ่งถ้าหากเป็นครอบครัวเริ่มต้นที่มีไลฟ์สไตล์อยู่กันแบบ 2 คน และทำงานในเมืองหรือแม้แต่ทำธุรกิจส่วนตัว บ้านหลังนี้จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดีทั้งพื้นที่ใช้สอยที่มีให้ปรับการใช้งานรองรับการทำงานที่บ้านได้ และรวมไปถึงทำเลโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนฉลองรัช ทางด่วนโทลล์เวย์ และวงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าเมืองได้สบายๆ รวมไปถึงถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อโดยตรงไปยังถนนสายไหม ถนนเพิ่มสิน ถนนวัชรพล ถนนเทพรักษ์ รวมไปถึงถนนพหลโยธินที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่าน นอกจากการเดินทางที่แสนสะดวกด้วยรถยนต์แล้ว อยากนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสเข้าเมือง ก็สามารถมาขึ้นบีทีเอสได้ที่สถานีคูคต หรือแยกคปอ. ก็ได้เหมือนกันนะ

สิ่งสุดท้ายที่เรารู้สึกชอบทำเลนี้มากๆและน่ามีบ้านอยู่ย่านนี้มากเลย ก็คือความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่เรียกได้ว่ามีร้านอาหาร มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อเยอะมากๆ และยังมีโรงเรียน มีโรงพยาบาล มีห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ ในวันสบายๆที่ไม่อยากออกไปไหนแต่ก็ไม่อยากทำอาหารกินเอง เข้าแอพ Delivery สั่งอาหารมาได้สบายเลย หรือแม้แต่อยากกินบุฟเฟต์ อยากกินร้านอาหารแบบในห้าง แค่ขับรถไปปั๊มปตท.บริเวณปากซอยสายไหม 56 ก็มีร้านให้เลือกเยอะมากมายเลยค่ะ

อีกทั้งในเรื่องของราคาบ้านแบบ JUSTIN PLUS นั้นมีราคาเริ่ม 5.39 ล้านบาท ที่อยากให้มองในเรื่องความคุ้มค่าแบบภาพรวมนะคะ เพราะการจะหาบ้านที่อยู่ในโซนที่อุดมสมบูรณ์แบบรอบด้าน และได้ฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยวแบบนี้หาราคาแบบนี้ในโซนนี้ไม่ได้แล้วนะ ซึ่งราคานี้เราจะได้บ้านคุณภาพดีจาก SC Asset และยังได้บ้านติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ใกล้ความอุดสมบูรณ์แบบรอบด้านอีกด้วยค่ะ

บ้านราคาเริ่ม 5.39 ล้าน (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

โปรโมชั่น ฟรีแอร์ / ฟรีส่วนกลาง 2 ปี / ฟรี Home Automation

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3JblV2L

สอบถามเพิ่มเติม 065-505-3999

แผนที่ https://goo.gl/maps/ZphEfBhFz2xqpRc5A

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading