คอนโดรีวิวคอนโด

รีวิวโครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ คอนโดใหม่ใกล้ MRT แยกนนทบุรี 1 ราคาเริ่ม 1.09 ล้าน

เป็นการกลับมาในรอบ 10 ปี ของแบรนด์ ซิตี้โฮม กับโครงการ “ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์” ที่ศุภาลัยออกแบบมาเพื่อรองรับวัยทำงานเริ่มต้นที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้อย่างลงตัว ทั้งทำเล ดีไซน์ ในราคาเริ่มเพียงล้านต้นๆ

ทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ใกล้ถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งการเดินทางโดยรถยนต์สำหรับทำเลโครงการนี้ สามารถเข้า-ออกได้ทั้งถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือถนนนนทบุรี(สนามบินน้ำ) เพื่อเข้าสู่ถนนติวานนท์ เชื่อมต่อไปได้ยังถนนงามวงศ์วาน ถนนแจ้งวัฒนะ หรือจะออกไปยังถนนราชพฤกษ์ ก็สามารถเข้าสู่ตัวเมืองย่านธุรกิจได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้จากตัวโครงการออกมายังถนนรัตนาธิเบศร์ ยังเป็นจุดที่ตั้งของรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีแยกนนทบุรี 1 ได้อย่างสะดวก สำหรับคนไม่ใช้รถยนต์ สามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์ ใช้บริการรถสาธารณะมาขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้สะดวกมากๆค่ะ

ซึ่งการเดินทางสำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สำหรับคนที่ทำงานโซนศูนย์ราชการนนทบุรี นั้นถือว่าสะดวกมากๆ เพราะจากสถานีแยกนนทบุรี 1 เพียง 2 สถานีก็ถึงศูนย์ราชการนนทบุรีแล้ว และที่สถานีศูนย์ราชการนนบุรี ยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยัง MRT สายสีชมพู แคราย-นนทบุรี อีกด้วย หรือถ้าหากเป็นคนที่ทำงานในเมือง นั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงยาวๆไป 8 สถานี ก็จะถึงสถานีบางซื่อที่เป็นจุดเชื่อมต่อเปลี่ยนเส้นทางรถไฟฟ้าไปสู่ตัวเมืองได้หลากหลายเส้นทาง

สิ่งสำคัญที่นอกเหนือไปจากการเดินทางจากโครงการไปทำงาน นั่นก็คือความอุดมสมบูรณ์ของทำเลค่ะ ซึ่งตลอดเส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีแยกนนทบุรี 1 ไปถึงตัวโครงการนั้นมีร้านอาหาร แหล่งจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างเยอะมากๆค่ะ ซึ่งตรงนี้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดีมากๆ เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของเราที่นอกเหนือจากวันทำงาน วันหยุดวันพักผ่อนก็สามารถใช้บริการร้านอาหารใกล้ๆโครงการได้หลากหลาย หรือถ้าหากอยากจับจ่ายใช้สอยซื้อของบริเวณ MRT แยกนนทบุรี 1 ยังมีห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ อำนวยความสะดวกด้วยค่ะ

ขอสรุปสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับตัวโครงการไว้ให้เห็นภาพกันนะคะ

  • เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์
  • เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน
  • โลตัส รัตนาธิเบศร์
  • บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ 2
  • ตลาดนกฮูก
  • ตลาดฐานเพชรนนท์
  • สนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค
  • ตลาดฐานเพชรนนท์
  • โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
  • สถาบันโรคทรวงอก
  • วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
  • โรงเรียนชลประทานวิทยา

ซึ่งนอกจากร้านอาหารจะเยอะ มีห้างใหญ่แล้ว ยังมีตลาด มีแหล่งจับจ่ายใช้สอย ที่เราเชื่อว่าตรงนี้แหละคือสีสันของการใช้ชีวิต มีที่อยู่อาศัยในทำเลที่ดีต้องมีแหล่งกินแหล่งใช้ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์แบบนี้แหละ

โครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

ก่อนจะพาไปดูห้องตัวอย่างของโครงการ ขอเล่าถึงรายละเอียดตัวโครงการกันก่อนนะคะ โครงการนี้ จากที่เห็นภาพตัวอย่างโครงการต้องบอกว่าเห็นได้ชัดเลยค่ะว่ามีความสดใส และดูบรรยากาศผ่อนคลายมากๆ แบบ Color of City ที่มีทั้งความ Chic กับไลฟ์สไตล์ลงตัว , Change เพื่อชีวิตที่มีสีสัน , Chill ผ่อนคลายให้สุดทุกการใช้ชีวิต

ซึ่งการออกแบบนี้ทางโครงการเค้าได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของโครงการ คือกลุ่ม First Jobber หรือคนอายุ 21-30 ปี เป็นวัยที่ยังมีความสดใสสมวัย ตัวโครงการจึงได้ออกแบบด้วยการใช้เส้นตรงผสมเส้นโค้งมาเป็นเส้นสายหลัก และได้เลือกโทนสีภาพรวมของอาคารเป็นสีเทาตัดกับสีเหลือง เพื่อให้ดูมีความทันสมัย มีความสดชื่นมีชีวิตชีวา และยังดูมีความโดดเด่นมากขึ้นด้วย

จากภาพรวมของโครงการนั้นจะเห็นได้ชัดว่า ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่รอบๆโครงการมีมากถึง 2,000 ตร.ม. และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของโครงการตลอด 24 ชม

ทั้งนี้ตัวโครงการอยู่บนพื้นที่ประมาณ 5-1-22.4 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น 2 อาคาร และมีอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสร 1 ชั้น 1 อาคาร ในส่วนของห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 558 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต รวมไปถึงมีที่จอดรถ 33% (ไม่รวมซ้อนคัน)

ตัวอาคารออกแบบทรงตัว L วางแปลนไม่ให้ 2 อาคารตรงกันและปะทะกัน ข้อดีตรงนี้ทำให้แต่ละห้องพักอาศัยที่อยู่ด้านในของตัวโครงการจะมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย เพราะไม่เห็นห้องของตึกตรงข้ามในระยะประชิด มุมมองแต่ละอาคารสามารถมองวิวได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร และยังมีอาคาร 1 ชั้น ที่มีร้านค้าและฟิตเนสตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ส่วนนี้ก็จะทำให้ผู้พักอาศัยทั้ง 2 อาคาร สามารถมาใช้งานได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้การออกแบบกิจกรรมบนพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ยังอ้างอิงจากความชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อย่างเช่น มุมถ่ายรูป , มุมนั่งเล่น , มุมพูดคุย โดยได้แบ่งกิจกรรมแต่ละพื้นที่ออกเป็น Node เรียงจากกิจกรรม Active ไปจนถึง Passive และยังเลือกใช้พรรณไม้สีสันสดใส เพื่อให้สอดคล้องกับการออกแบบภาพรวมอาคาร

Node 1 Community เป็นโซนที่มีความโดดเด่นอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าอาคาร เป็นส่วนสไตล์ English Garden ที่มีสีสันสดใส และเป็นจุดนัดพบได้

Node 2 Co-Active เป็นโซนทางเลือกออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่ มีทั้งฟิตเนสด้านใน และมุมออกกำลังกายแบบ Outdoor พร้อมบรรยากาศพื้นที่สีเขียวสวยๆ

Node 3 Chill Out/Walkway มุมที่เชื่อมต่อจากภายนอกสู่ภายใน Lobby บรรยากาศการออกแบบ Lobby มีการใช้เส้นสายลายโค้งดูเคลื่อนไหว รับกับบรรยากาศของพื้นที่สีเขียวด้านนอก และเชื่อมต่อมายัง Mail Box

Node 4 Corner ด้านหลังของตัวอาคาร มีการออกแบบสร้างความ Passive ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องชั้น 1 ด้วยพื้นที่สีเขียวสวยๆ คนที่เลือกห้องพักอาศัยชั้น 1 ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนมีสวนสวยอยู่หลังบ้าน

ห้องตัวอย่าง ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ หลักๆจะเป็นห้อง Studio ขนาด 25.5 ตร.ม. เพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย

โดยอาคาร A ชั้น 1 มี 11 ห้อง/ชั้น และชั้น 2-8 มี 38 ห้อง/ชั้น และมีห้องแบบ 1 Bedroom เป็นห้องมุมของอาคาร

อาคาร B ชั้น 1 มี 15 ห้อง/ชั้น และชั้น 2-8 มี 38 ห้อง/ชั้น และมีห้องแบบ 1 Bedroom อยู่ที่ห้องมุมของอาคารเช่นเดียวกันค่ะ

ห้องแรกที่เราจะไปดูกัน เป็นห้อง Studio ขนาด 25.5 ตร.ม. จะเป็นห้องที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกว้างไม่อึดอัด และยังมีความยืดหยุ่นในการจัดวางพื้นที่ใช้สอย ห้องนี้จะมีการวางพื้นที่ครัวและห้องน้ำไว้ติดระเบียง ตอบโจทย์คนที่เน้นทำอาหารกินเองบ่อย

ซึ่งถ้าหากมองภาพรวมของแปลนห้องที่เป็นแบบสตูดิโอ จะเห็นว่าภาพรวมของห้องดูกว้าง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามความต้องการ ซึ่งทางโครงการได้ออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวให้เป็นตัวอย่าง เพื่อให้เห็นภาพว่าสามารถแต่งห้องให้สวยได้โดยไม่ต้อง Built-in

สำหรับห้องแปลนนี้ จะได้ครัวและห้องน้ำติดฝั่งระเบียง พื้นที่ส่วนแรกที่จะเจอเมื่อเปิดประตูเข้าห้องมาจึงเป็นส่วนของ Living ที่มีขนาดค่อนข้างกว้างเลยทีเดียวค่ะ บริเวณนี้จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.4 เมตร ซึ่งถ้าหากมองจากห้องตัวอย่างที่ทางโครงการตกแต่งให้เป็นตัวอย่าง วางเตียงขนาด 5 ฟุต ยังมีพื้นที่เหลือๆให้จัดวางตู้เสื้อผ้า และมุมโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนได้ด้วยค่ะ

สำหรับคนที่อยู่คนเดียว เตียงขนาด 5 ฟุต ถือว่ากำลังพอดี ยังมีพื้นที่เหลือๆให้ได้ตกแต่งทำเป็นมุมโปรดในวันหยุดได้นะคะ

ส่วนบริเวณฝั่งปลายเตียง นอกจากจะหาตู้วางทีวีมาตกแต่งได้แล้ว ยังมีพื้นที่ให้วางโต๊ะแบบอเนกประสงค์ เพื่อปรับเป็นมมุกินข้าว และปรับเป็นมุมทำงานสบายๆได้ด้วย

การเลือกวัสดุที่มาใช้สำหรับพื้นห้อง มีการแบ่งแยกโซนได้ชัดเจนดีค่ะ อย่างบริเวณ Living จะเป็นพื้นไม้ลามิเนต สำเร็จรูปหนา 8 MM. และใช้พื้นกระเบื้องในส่วนของครัวและระเบียงค่ะ ข้อดีของการใช้พื้นกระเบื้องในบริเวณห้องครัว สำหรับคนที่ทำอาหารแบบจริงจัง สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายกว่าด้วยค่ะ ซึ่งจริงๆบริเวณครัวมีความเป็นสัดส่วนชัดเจนอยู่แล้วด้วยนะคะ ถ้าหากใครที่กังวลเรื่องของกลิ่นอาหาร หรืออยากทำอาหารแบบจริงจังมากขึ้น แนะนำให้ติดประตูบานสไลด์กั้นระหว่างพื้นที่ครัวและ Living Area เพิ่มเติม

ถัดไปเป็นพื้นที่ในส่วนของครัวและห้องน้ำที่อยู่ติดฝั่งระเบียง ข้อดีของแปลนห้องแบบนี้ คือสามารถระบายอากาศในห้องน้ำและระบายอากาศส่วนของครัวได้ดี และเวลาที่เราซักผ้าก็ไม่ต้องเดินผ่านไปมาในส่วนพื้นที่พักผ่อนด้วยค่ะ สามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าที่ระเบียงและซักตากบริเวณนี้ได้เลย

บริเวณครัวทางโครงการได้ติดตั้งชุดครัวไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีขนาดพอดีกับมุมของห้องครัวเลยค่ะ ทางโครงการได้เลือกชุดครัวที่มีหน้าบานสีสันสดใสรับกับตัวโครงการที่มีความสดใสได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งชุดครัวนี้มีชั้นรองรับในการวางไมโครเวฟ ติดตั้งเตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน รวมไปถึงมีอ่างล้างจานข้างๆรองรับการใช้งาน ส่วนชั้นวางของด้านล่างยังมีพื้นที่ให้เก็บของอย่างเป็นสัดส่วนมากขึ้น

อีกฝั่งของมุมครัว จริงๆถ้าหากเป็นสายชอบทำอาหาร สามารถซื้อตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่กว่าในห้องตัวอย่างได้นะคะ เพื่อจะได้จุของในตู้เย็นได้มากขึ้น ถ้าหากไม่อยากได้ตู้เย็นขนาดใหญ่ พื้นที่ด้านข้างอาจจะเสริมเป็นโต๊ะทรงสูงไว้สำหรับวางของเตรียมอาหารเพิ่มเติมได้ค่ะ

สำหรับพื้นที่ของห้องน้ำอยู่ข้างๆกันกับครัว ซึ่งห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างกว้างเลยนะคะ ทางโครงการได้แยกส่วนเปียกและแห้งด้วยการยกพื้นขึ้นมา 1 สเต็ป และสามารถติดตั้งประตูกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งเพิ่มเติมได้ค่ะ แนะนำให้ติดแบบบานสไลด์ เพื่อไม่อึดอัดเวลาเปิด-ปิดประตู

 

ในห้องน้ำทางโครงการได้เลือกใช้สุขภัณฑ์ ฝักบัว ก๊อกน้ำ แบรนด์ HAFELE โทนสีขาวโครเมียม ซึ่งถือว่าทางโครงการให้วัสดุที่ดีเมื่อเทียบกับคอนโดในราคาห้องเริ่มล้านต้นๆ

อย่างไรก็ตามห้องนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบทำอาหาร อยากได้พื้นที่ครัวติดระเบียงมากๆ และทำให้เราได้พื้นที่ในส่วนของ Living ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจจะไม่ต้องคอยปิดม่านตลอดเวลา เพราะมีส่วนครัวและห้องน้ำตรงระเบียงแล้ว

ต่อไปเป็นแปลนห้อง Studio 25 ตร.ม. เช่นเดียวกันค่ะ แต่แปลนห้องนี้จะได้พื้นที่ในส่วนของ Living ที่อยู่ติดฝั่งระเบียง และได้ครัวกับห้องน้ำอยู่บริเวณทางเข้าห้อง ซึ่งแปลนห้องแบบนี้จะตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่เน้นการทำอาหารสักเท่าไร แต่ชอบใช้พื้นที่ Living ในการนั่งทำงาน เปิดโล่งเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอก และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ

เข้ามาด้านในห้องจะเจอกับพื้นที่ของครัวและห้องน้ำก่อนเป็นลำดับแรกเลยค่ะ

โดยพื้นที่ครัวทางโครงการได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้เราสามารถใช้งานครัวได้อย่างเป็นสัดส่วน ข้างๆกันยังมีพื้นที่ให้สามารถวางตู้เย็นใช้งานได้อย่างสะดวกตอบโจทย์

ด้วยความที่เป็นห้องของเราเอง เราก็สามารถตกแต่งห้องให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของเราได้เลยค่ะ อย่างห้องนี้ถ้าหากมองไปจะเห็นว่าบริเวณทางเข้าห้องถ้ายืนทำอาหาร 1 คน ก็ยังมีพื้นที่ด้านหลังให้สามารถวางโต๊ะสำหรับเตรียมอาหารวางของ หรือจะวางตู้รองเท้าให้เป็นสัดส่วนบรืเวณนี้ก็ได้เหมือนกัน ในขณะที่ข้างๆตู้เย็นยังมีพื้นที่เหลือ สามารถนำกระจกบานใหญ่มาไว้ตรวจความตรวจความเรียบร้อยก่อนออกจากห้องไปทำงานก็ได้ค่ะ

ในส่วนของพื้นที่ Living ถ้าหากเป็นสาวๆที่อยากมีตู้เสื้อผ้าสัก 2 บาน สามารถวางไว้บริเวณข้างทีวี 1 บานได้ และวางบริเวณข้างเตียงได้อีก 1 บาน

แต่ถ้าหากเป็นคนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าเยอะ บริเวณด้านข้างเตียงจะวางโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะแต่งหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ

ซึ่งห้องนี้ถ้าหากอยู่คนเดียว เตียง 5 ฟุต มีพื้นที่รอบเตียงเหลือๆเลยค่ะ แต่ถ้าหากเป็นคู่รักที่อยู่กัน 2 คน ยังสามารถเพิ่มขนาดเตียงเป็น 6 ฟุต เพื่อให้นอนสบายมากขึ้น และอาจจะยกมุมพื้นที่ทำงาน แต่งหน้า ไว้บริเวณพื้นที่ฝั่งติดระเบียงทั้งหมดก็ได้นะคะ 

สำหรับสาวๆอย่างเรามุมแต่งหน้าต้องมีแสงธรรมชาติค่ะ เรามองว่ายกมุมแต่งหน้าทำงานไว้ฝั่งติดระเบียง ก็ทำให้เราได้แสงธรรมชาติและยังได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานจากมุมนี้ได้ด้วย

ข้อดีของห้องที่มีแปลน Living อยู่ติดระเบียง เราก็จะได้แสงธรรมชาติเข้ามาในห้องเต็มๆค่ะ ส่วนระเบียงเองก็มีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง วางเครื่องซักผ้าได้สบายเลย

ในส่วนของห้องน้ำจะตกแต่งเหมือนกันทั้งหมด ได้สุขภัณฑ์แบรนด์ HAFELE โทนสีขาวโครเมียม และยังสามารถติดตั้งบานประตูกั้นแยกส่วนเปียกส่วนแห้งเพิ่มเติมได้

สุดท้ายเป็นแปลนห้องแบบ 1 Bedroom ห้องนี้จะมีเพียง 10% จากจำนวนห้องทั้งหมดในโครงการนะคะ เป็นห้องที่แบ่งพื้นที่ใช้สอยชัดเจนมากขึ้น และมีการแยกพื้นที่ส่วนตัวได้ แยกพื้นที่ทำงานได้ รวมไปถึงมีครัวอยู่ติดระเบียง นอกจากจะตอบโจทย์คนที่ชอบทำอาหารแล้ว ห้องนี้ยังเหมาะสำหรับคู่รักที่ยังไม่มีลูก สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในห้องนี้ได้ทั้งแบบมีพื้นที่ส่วนตัวและมีพื้นที่ร่วมกันค่ะ

ส่วนกลาง ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

สิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆของโครงการนอกจากพื้นที่สีเขียวที่ทางโครงการให้มาแบบจัดเต็มแล้ว ยังมี 1 อาคารที่แยกออกมาเพื่อทำเป็นฟิตเนสไว้รองรับการออกกำลังกายของลูกบ้าน และแม้ที่นี่จะไม่มีส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำนะคะ แต่ก็แลกมาด้วยค่าส่วนกลางที่สบายกระเป๋ามากขึ้น ในราคาค่าส่วนกลาง 32 บาท/ตร.ม. ค่ะ

ซึ่งจริงๆแล้วภาพรวมของโครงการเค้าได้ออกแบบมาอย่างใส่ใจคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ บรรยากาศดูผ่อนคลาย และยังเพิ่มฟิตเนสมาให้เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน การออกกำลังกายได้จริงของลูกบ้านด้วย

สรุปโครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

อย่างไรก็ตามโครงการนี้จะเป็นคำตอบได้ดี สำหรับวัยเริ่มต้นทำงาน หรือคนที่อยากเปลี่ยนจากการเช่าห้องเป็นลงทุนที่อยู่อาศัยให้ตัวเอง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่เดินทางได้สะดวก และใช้ได้หลากหลายเส้นทางคมนาคม แม้จะใช้รถไฟฟ้าเป็นหลักก็ยังถือว่าเดินทางได้สะดวกสบายอยู่ รวมไปถึงยังเป็นทำเลที่ใกล้แหล่งของกิน แหล่งช้อปปิ้งที่อุดมสมบูรณ์มากๆ 

ภาพรวมตัวโครงการยังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิตดีที่ขึ้น ทั้งการเลือกใช้สีสันที่สดใส ออกแบบพื้นที่ใช้ชีวิต พื้นที่พักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวแบบจัดเต็ม รองรับไลฟ์สไตล์ของ First Jobber รวมไปถึงยังมีจำนวนยูนิตทื่ไม่มาก ทำให้เป็นโครงการที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง

รวมไปถึงห้องพักอาศัยที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลากหลาย และยังได้วัสดุที่ดี ในราคาที่เอื้อมถึง เพียง 1.09 ล้านบาท (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง) ซึ่งในย่านนี้มีไม่ค่อยมีคอนโดใหม่เท่าไร ถ้าหากเป็นคนที่อยู่อาศัยเองในช่วงวัยทำงานแรกๆ และในอนาคตต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัย ก็สามารถปล่อยเช่าห้องต่อไปได้แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่ม 1.09 ล้านบาท (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/3EfvwUz

สอบถามเพิ่มเติม โทร 1720

แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/fjRvHt2yod2GTPRS7

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading