คอนโดรีวิวคอนโด

รีวิว Supalai Sense ศรีนครินทร์ คอนโดใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศให้เป็น Staycation

ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ คอนโดใหม่ศุภาลัย ที่จะชวนให้คุณมา Enjoy การใช้ชีวิต บนคอนโดติดถนนศรีนครินทร์ ในราคาเริ่ม 1.42 ล้าน*

ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 42 ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 8 ซึ่งซอยนี้มีความโดดเด่นในการเดินทางด้วยรถยนต์มากๆ เพราะสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลัก เข้า-ออก โครงการ ได้ถึง 4 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนศรีนครินทร์ , ถนนอ่อนนุช , ถนนอุดมสุข , ถนนสุขุมวิท และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวงร.9 เพียง 700 เมตร โดยโครงการยังมีรถ รับ-ส่ง ที่สถานีอีกด้วย

นอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หากอยากเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ยังสามารถไปออกทางซอยสุขุมวิท 101/1 เพื่อใช้บริการ BTS ในการเข้าออกเมืองอย่างสะดวกได้

การเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการครบรอบด้าน ได้แก่ ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ พาร์ค, พาราไดซ์ เพลส,  แมคโคร ศรีนครินทร์ 2, ธัญญา พาร์ค , เซ็นทรัล บางนา, SB Design Square, Chic Republic, Index Living Mall , ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, ตลาดเสรี มาร์เก็ต, ตลาดศรีนครินทร์มาร์เก็ต , One Udomsuk, Udomsuk Walk , สวนหลวง ร.9 , ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน , วิทยาลัย ดุสิตธานี, โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์, Wells International School, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนนานาชาติคิดส์อะคาเดมี, โรงเรียนบางกอกพัฒนา , โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ , โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลบางนา1, โรงพยาบาลผู้สูงอายุกล้วยน้ำไท 2, โรงพยาบาลศิครินทร์

โครงการ Supalai Sense ศรีนครินทร์

โครงการ ศุภาลัย เซนส์ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโด Low Rise ที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 3-3-76.3 ไร่ โดยมีทั้งหมด 3 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 477 ยูนิต ซึ่งถือยังเป็นจำนวนยูนิตที่ไม่เยอะมาก ไม่แออัดในโครงการจนเกินไป สำหรับที่จอดรถของโครงการจะรองรับได้ 191 คัน (40%) ไม่รวมซ้อนคัน โดยจะอยู่ภายในอาคาร 138 คัน อาคาร A 40 คัน อาคาร B 49 คัน อาคาร C 49 คัน และภายนอกอาคาร 53 คัน

สำหรับประเภทห้องพักอาศัยทางโครงการมีหลากหลายขนาด โดยจะมีหลักๆจะเป็นประเภท 1 Bed , 1 Bed Plus และ 2 Beds

แปลนห้องอาคาร A 

แปลนห้องอาคาร B และ C

เป็นโครงการที่มีแปลนห้องหลายแบบเลือก เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุดจริงๆ

 

ซึ่งการออกแบบตัวอาคารได้คำนึงถึงระยะของอาคารในโครงการถึงอาคารข้างเคียง และมุมมองที่ผู้พักอาศัยจะมองเห็นในโครงการ เพื่อให้ได้ทัศนียภาพที่ดี จึ่งได้ออกแบบให้ Facilities ไว้ตรงกลางของโครงการ เพื่อให้อาคาร A , B และ C ได้มุมมองที่ดี และอาคาร A ได้ออกแบบให้เป็น Single-Loaded Corridors เพิ่มความเป็นส่วนตัว ในส่วนของระเบียงห้องพักอาคารนี้จะหันออกวิวสระว่ายน้ำในโครงการแทน อาคาร A ก็จะไม่มีหน้าห้องที่ตรงกับห้องอื่นด้วยนะคะ ส่วนอาคาร B และ C นั้นมีถนนส่วนบุคคลคั่นอยู่ ทำให้มีระยะห่างของอาคารข้างเคียงพอสมควร

จากคอนเซปต์โครงการ SENSE OF STAYCATION เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็น VACATION โดยงานดีไซน์ต่างๆจึงได้ผสมผสานระหว่าง STAY และ VACATION มีการเลือกใช้สี Earth Tone เป็นสีที่ดูเรียบง่าย สงบ แต่แฝงด้วยเสน่ห์ของความหรูหรา และเสริมด้วย Green Wall เพื่อให้เข้าถึงธรรมชาติได้มากขึ้น

ก่อนจะพาไปดูห้องตัวอย่างและส่วนกลางของโครงการ ขอพูดถึงภาพรวมแต่ละอาคาร ว่ามีอะไรบ้างกันก่อนนะคะ

อาคาร A เรียกได้ว่าเป็นอาคารที่มียูนิตน้อยสุด และมีส่วนกลางหลักๆอยู่ที่อาคารนี้ด้วย รวมไปถึงมีห้องพักอาศัยแบบ Pool Access ที่อาคารนี้ด้วยค่ะ เพราะสระว่ายน้ำจะอยู่ติดอาคาร A เลย

ในส่วนของอาคาร A จะมี Lobby แบบ Double Volume , Fitness , Co-Working Space , สระว่ายน้ำ , Pocket Garden , Rooftop Garden โดยห้องพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 2-7 เป็นห้อง 1 Bedroom 35-39 ตร.ม. ส่วนอาคาร B และ C จะเป็นอาคารพักอาศัย 8 ชั้น มีห้องแบบ 1 Bedroom 25-41 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus 40.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom 40.5-53 ตร.ม.

ห้องตัวอย่าง โครงการ Supalai Sense ศรีนครินทร์

สำหรับห้องตัวอย่างที่มีที่สำนักงานขายของโครงการจะมีทั้งหมด 2 แบบ ค่ะ คือ 1 Bedroom 25 ตร.ม. และ 1 Bedroom 33 ตร.ม.

ห้องนี้ 1 Bedoom 25 ตร.ม. เป็นห้องที่ได้ครัวแบบปิดด้วยบานสไลด์ ด้านในห้องเป็นพื้นที่โล่ง โดดเด่นที่มุมหน้าต่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้

เข้ามาในห้องก็จะเป็นพื้นที่ครัวก่อนลำดับแรกเลยค่ะ ซึ่งทางโครงการได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวขนาด 1.20 เมตร พร้อม HOOD/HOB แบรนด์ HEFELE ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พื้นที่ใต้เคาน์เตอร์ครัวสามารถวางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าให้เป็นสัดส่วนที่บริเวณนี้ได้ รวมไปถึงยังมีพื้นที่ข้างๆเคาน์เตอร์ให้วางตู้เย็นให้เป็นสัดส่วนได้

จากห้องครัวที่กั้นด้วยประตูบานสไลด์ ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นพื้นที่ Living Area ที่เปิดโล่ง เพดานสูง 2.5 เมตร สามารถจัดฟังก์ชั่นการพักผ่อนให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยให้ได้มากที่สุด ซึ่งถ้าหากวางเตียงขนาด 5 ฟุตแล้ว ข้างๆกันยังมีพื้นที่ให้สามารถวางโซฟาสำหรับทำเป็นพื้นที่พักผ่อน หรือจะวางโต๊ะทานอาหารที่มุมนี้ก็ได้เหมือนกัน

ฝั่งปลายเตียงเองก็สามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานให้เป็นสัดส่วนด้วยมุมพักผ่อน พร้อมติดตั้งทีวีฝั่งนึง และอีกฝั่งของห้องติดตั้งตู้เสื้อผ้าได้

ความโดดเด่นของห้องนี้ขอยกให้พื้นที่มุมหน้าต่างที่จริงๆแล้วสามารถปรับการใช้งานได้ตามความชอบเลย หากเป็นสาวๆอาจจะทำเป็นโต๊ะที่รองรับการทำงานได้ด้วย และเป็นมุมแต่งหน้าได้ด้วย ก็ถือว่าเป็นมุมรับแสงธรรมชาติได้เต็มๆ หรือถ้าหากจะติดตั้งโซฟาไว้เป็นมุมพักผ่อนอีกมุมก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

สำหรับห้องน้ำจะอยู่ตรงข้ามกันกับพื้นที่ครัว ภายในห้องน้ำมีการกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งให้เรียบร้อยแล้ว และยังได้สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ แกนวางทิชชู่ แบรนด์ HEFELE ด้วย อีกทั้งยังได้ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นแบรนด์ STIEBEL ELETRON ไว้ให้เรียบร้อยแล้วด้วย แบรนด์นี้เค้าโดดเด่นเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นอยู่แล้วด้วยนะคะ

ส่วนห้องนี้คือ 1 Bedroom 33 ตร.ม. เป็นห้องที่มีการจัดแบ่งสัดส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน ไว้ได้ฟีลเหมือนอยู่บ้าน และได้ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนี้อยู่ 2 คนได้สบายๆไม่อึดอัดและมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันได้ด้วยนะคะ

เข้ามาภายในห้องจะเป็นพื้นที่ของ Living Area ก่อนเป็นลำดับแรกค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าห้องนี้คือได้พื้นที่ห้องนั่งเล่นที่กว้างมากๆ แม้จะแบ่งพื้นที่สำหรับวางโซฟาและพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ก็ยังรู้สึกได้ว่า Area นี้ กว้างมากจริงๆค่ะ

อีกฝั่งนึงของพื้นที่ Living Area ยังสามารถติดตั้งตู้เก็บของให้เป็นสัดส่วน และติดตั้งชั้นวางทีวีเพิ่มเติมได้ด้วย

ห้องนี้จะได้พื้นที่ของห้องน้ำที่อยู่ติดกับบริเวณห้องนั่งเล่น ข้อดีของการมีฟังก์ชั่นห้องน้ำที่เข้าออกได้จากพื้นที่ห้องนั่งเล่น ก็จะทำให้มีความเป็นส่วนตัวสำหรับเจ้าของห้องมากขึ้น ถ้าหากมีแขกหรือมีเพื่อนมาหาถึงห้อง ภายในห้องน้ำกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งไว้ด้วยบานสไลด์ และได้สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ แกนวางทิชชู่ แบรนด์ HEFELE ด้วย รวมไปถึงยังได้ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นแบรนด์ STIEBEL ELETRON

ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่ของครัวที่กั้นอย่างเป็นสัดส่วนด้วยประตูบานสไลด์ ภายในพื้นที่ครัวทางโครงการได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวขนาด 1.20 เมตร พร้อม HOOD/HOB แบรนด์ HEFELE ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว และข้างๆกันยังสามารถวางตู้เย็นได้ด้วยค่ะ

ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร และอยากทำอาหารได้โดยไม่มีกลิ่นรบกวนภายในห้องนะคะ เพราะนอกจากจะได้ประตูกั้นกลิ่นเข้าไปในห้องแล้ว ยังสามารถเปิดระบายกลิ่นออกที่ระเบียงได้ด้วยค่ะ

ถัดไปเป็นพื้นที่ของห้องนอนที่เป็นสัดส่วนมีบานประตูปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัว ชอบที่ไม่ได้เป็นประตูสไลด์ เพราะถ้าหากอยู่กัน 2 คน ก็สามารถมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกันได้ค่ะ ในส่วนของพื้นที่ห้องนอนจะอยู่ติดริมหน้าต่างได้รับแสงธรรมชาติเต็มๆ ภายในห้องนอนถือว่ามีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้เลยค่ะ ข้างๆเตียงสามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้ หรือจะวางโต๊ะแต่งหน้าโต๊ะทำงานข้างๆเตียงก็ยังมีพื้นที่รองรับได้

บริเวณทางเข้ามายังห้องนอน รองรับการติดตั้งตู้เสื้อผ้าเต็มพื้นที่ได้เลยนะคะ เป็นห้องนอนที่เป็นสัดสวนได้ฟีลเหมือนห้องนอนในบ้านเลยจริงๆ

อีก 1 ห้องที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นที่มีเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น โดยจะเป็นห้อง 1 Bedroom 34.5 และ 39  ตร.ม. แบบ Pool Access ห้องนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 ของโครงการก็คือชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ ฟังก์ชั่นของห้องได้จัดวางพื้นที่ห้องนั่งเล่นไว้ริมหน้าต่าง เพดานสูง 2.7 เมตร สามารถลงสระว่ายน้ำได้จากระเบียงที่เชื่อมต่อมาจากห้องนั่งเล่น อีกทั้งทางโครงการยังได้นำ CDU แอร์แขวนไว้ด้านบนของระเบียง ทำให้ได้ระเบียงที่กว้างมากขึ้นและใช้งานได้มากขึ้น ส่วนห้องนอนมาพร้อมมุมแต่งตัวและยังอยู่ติดวิวสระว่ายน้ำด้วย ห้องนี้ตอบโจทย์และได้บรรยากาศเหมือนไปพักผ่อนจริงๆเพราะลงสระว่ายน้ำจากหน้าห้องได้เลย

สรุปสิ่งที่ทางโครงการให้ภายในห้องพักอาศัยก็จะมี เคาน์เตอร์ครัวขนาด 120 เมตร พร้อม HOB/HOOD HAFELE ส่วนห้องที่มีขนาด 40 ตร.ม.ขึ้นไป จะได้เคาน์เตอร์ครัวขนาด 160 เมตร พื้นบริเวณครัวจะเป็นกระเบื้องเซรามิค ทำความสะอาดง่าย ส่วนพื้นห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะเป็นลามิเนต 8 ซม. ห้องน้ำเป็นแบบสำเร็จรูป พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำแบรนด์ HEFELE

สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Supalai Sense ศรีนครินทร์

ทางเข้าโครงการโดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าที่สูงพร้อมป้ายขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีบันไดสีส้มที่โดดเด่น สามารถวิ่งออกกำลังกายแบบ Trail Running ได้

ล็อบบี้โอ่โถงแบบ Double Volume ได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ มีการตกแต่งด้วยต้นไม้เทียมภายในพื้นที่ล็อบบี้สูง 5.50 เมตร ก็จะเป็นพื้นที่ล็อบบี้ที่ได้ฟีลเหมือนมาพักผ่อน เติมเต็มด้วยธรรมชาติรอบๆด้านแล้ว

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเป็นฟิตเนสที่เปิดรับแสงธรมชาติได้รอบด้าน มีอุปกรณ์ออกกำลังกายรองรับทั้งเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอ

ข้างๆกันกับฟิตเนส ยังเป็นพื้นที่ของ Co-Working Space ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้เทียมช่วยเพิ่มบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ

และยังมีสระว่ายน้ำที่ชั้น 2 เป็นสระระบบเกลือ ที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ มีจากุซซี่รองรับการใช้งาน บรรยากาศโดยรวมของสระว่ายน้ำมีความใกล้ชิดธรรมชาติมีสวนแนวตั้งและที่นั่งรองรับการพักผ่อน หรือพักคอย และยังมีแผงประกับไม้เลื้อยช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับบริเวณนี้ด้วย รวมไปถึงยังมุมสุดชิลได้ฟีลเหมือนไปพักผ่อนตามรีสอร์ทสวยๆ ด้วย Pool Bed Pavilion

ในส่วนของชั้น 3 ที่อาคาร A ยังมี Pocket Garden เป็นมุมพื้นที่สีเขียวให้ได้มาพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ

ชั้น 7 ของอาคาร A เป็นพื้นที่ Rooftop Garden มีพื้นที่สีเขียวลอยฟ้าและมีมุม Jogging Track รวมไปถึงมี Pavilion สวยๆให้นั่งพักผ่อนได้ด้วย

โครงการนี้ยังมีฟังก์ชั่นส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบด้วย ทั้ง Food Drop ครบทั้ง 3 อาคาร ผู้อยู่อาศัยสามารถลงมารับอาหารได้โดยไม่ต้องเดินออกจากอาคาร , Drop Store พื้นที่จัดเก็บพัสดุอย่างเป็นสัดส่วน ไม่ต้องแออัดในห้องนิติ  , Vending Machine Space พื้นที่วางตู้น้ำอัตโนมัติที่บริเวณอาคาร A , EV Charger , Private Storage พื้นที่ห้องเก็บของส่วนตัว

อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของโครงการด้วยเจ้าหน้าที่รปภ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV ภายในโครงการ ทางเข้า-ออก โครงการด้วยระบบสแกนป้ายทะเบียนรถ เข้า-ออก อาคารด้วยระบบ FACE SCAN

สรุปโครงการ Supalai Sense ศรีนครินทร์

Supalai Sense Srinakarin เป็นคอนโดใหม่ที่มีไฮไลต์น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบ Pool Access ที่มีเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น และยังได้บรรยากาศการพักผ่อนแบบ Staycation แบบสุดๆ ในส่วนของห้องแปลนอื่นๆก็จะมีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการหาที่พักอาศัยได้หลายรูปแบบ ไมว่าจะเป็นห้องแบบมี Me Corner , ห้องแบบมี Walk-in Closet , ห้องแบบมีครัวปิดเป็นสัดส่วน , ห้องแบบครัวเปิดเป็น Open Plan

อีกทั้งยังมี Facilities ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ดี ทั้ง Food Drop , Drop Store , Vending Machine Space , EV Charger , Private Storage

สำหรับคนที่รักความเป็นส่วนตัวสูงสุด อาคาร A น่าสนใจมากๆ ด้วยการออกแบบตัวอาคารให้มีห้องแบบ Single Load Corridor หน้าห้องไม่ชนกับใคร และทั้งอาคารมีเพียง 57 ยูนิตเท่านั้น

ส่วนเรื่องทำเลโครงการได้ทั้งในเรื่องการเดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้าออกเชื่อมต่อถนนได้ถึง 4 สาย  อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานี สวนหลวง ร.9 (มีรถรับส่งบริการให้ด้วย) และยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง ได้แก่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ , โฮมโปร ศรีนครินทร์ , โลตัส ศรีนครินทร์ , พาราไดซ์ ศรีนครินทร์ , แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส รวมไปถึงภายในซอยที่เป็นที่ตั้งของโครงการยังมีร้านค้าร้านอาหารมากมายที่คอยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ทางศุภาลัยยังใส่ใจถึงปัญหาน้ำที่รอการระบายของย่านศรีนครินทร์ จึงได้ทำการขยายท่อจาก 0.6 เมตร เป็น 1.2 เมตร เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด คนที่อยู่อาศัยโครงการนี้รวมไปถึงคนที่อยู่ย่านนี้ก็จะได้รับประโยชน์ไปด้วยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ ชั้น 3 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ฝั่งโลตัส โดยทางโครงการจะ Presale 18-19 พ.ย. นี้ ราคาเริ่ม 1.42 ล้าน* หรือ 57,xxx /ตร.ม. (ห้อง Pool Access ราคาเริ่ม 2.43 2.73 ล้าน*)

ราคาเริ่ม 1.42 ล้าน*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/49mFgKL

สอบถามเพิ่มเติม 1720

แผนที่โครงการ https://maps.app.goo.gl/ZabfgT76KbUsU3Lj7

 

 

 

 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading