อสังหาฯอัพเดท

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย บุกกรุงเทพฝั่งตะวันตก เปิดตัวโครงการ “เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” (The Grand Pinklao-Kanchana)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รุกกรุงเทพฝั่งตะวันตก เปิดตัวโครงการ “เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” คฤหาสน์สุดหรู มาพร้อมดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ใน European Style ที่สร้างสรรค์องค์ประกอบให้เหมาะสมกับทุกการใช้ชีวิต เสริมด้วยบรรยากาศโดยรอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนกาญจนาฯ ในสังคมส่วนตัวเพียง 39 ครอบครัว เริ่ม 30 – 70 ล้านบาท* พร้อมเปิดพรีเซลวันที่ 25 – 26 พฤษภาคมนี้

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการภายใต้แบรนด์ “เดอะ แกรนด์ (THE GRAND) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี ในราคา 20 – 80 ล้านบาท ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากขึ้น และยกระดับการใช้ชีวิตในสังคมการอยู่อาศัย


โดยถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ จึงได้รุกกรุงเทพฝั่งตะวันตก เปิดตัวโครงการ “เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีดั่งเช่นที่ผ่านมา

“โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการ 1,649 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 28-2-70.5 ไร่ เอกสิทธิ์เพียง 39 ยูนิต โดยทำเลของโครงการตั้งอยู่ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก เพียง 180 เมตร สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ใกล้ทางด่วน ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีหลักสอง และครบครันไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค, ซีคอน บางแค, โลตัส บางแค, โรงเรียนนานาชาติ SISB Thonburi, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี, โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยสยาม, เนติบัณฑิตยสภา, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และโรงพยาบาลอินเตอร์เมด เป็นต้น 

โครงการ “เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่สวยงามและโดดเด่นจากเมืองมรดกโลกอย่าง ปลาส เดอ ลา บูส (Place de la Bourse) ณ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเมืองที่ผลิตไวน์ เป็นอันดับต้น ๆ และมีพื้นที่สวยงามที่สุด แวดล้อมด้วยอาคารสถาปัตยกรรมสมัยศตวรรษที่ 17 อันโอ่อ่าอลังการ โดยมีน้ำพุกระจกที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ด้านหน้า เพื่อสะท้อนความสวยงาม อีกทั้งการวางผังและการออกแบบยังถูกถ่ายทอดให้สอดคล้องกับลักษณะภูมิประเทศของเมืองบอร์กโดซ์อีกด้วย 

ในส่วนของคลับเฮาส์ มาพร้อมดีไซน์อันหรูหรา เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, พื้นที่นั่งทำงาน Co-Working Space, Putting Green เพื่อให้ลูกบ้านได้ฝึกฝนการเล่นกีฬากอล์ฟ และสวนสาธารณะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Jardin Botanique Public Park ซึ่งเป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองบอร์กโดซ์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐาน ตั้งแต่บริเวณทางเข้า – ออกโครงการ ด้วย Double Gate ประตู 2 ชั้น เพื่อแยกส่วนสำหรับผู้พักอาศัย และแขกผู้มาเยือน มาพร้อม Visitor Lounge พื้นที่รับรองสำหรับแขกคนสำคัญของลูกบ้าน และกล้องวงจรปิด CCTV ที่ครอบคลุมทั่วโครงการ, ระบบอ่านป้ายทะเบียน ตลอดจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
โดยประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ ซึ่งมีที่ดินเริ่มต้น 108 – 280 ตารางวา

  • แบบบ้าน Strasbourg  (สตราสบูร์ก) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 393 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องพระ 1 Glass house และ 3 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน Marseille  (มาร์กเซย) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 483 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องพระ 1 Glass house และ 3 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน Versailles (แวร์ซาย) ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 586 ตารางเมตร ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องพระ 1 Glass house และ 4 ที่จอดรถ

นอกจากนี้ ฟังก์ชันภายในบ้านยังคงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และถือเป็นไฮไลท์สำคัญของคฤหาสน์หรูแห่งนี้ อาทิ ฟังก์ชัน Grand Sunken Lounge And Swimming Pool เปรียมเสมือนคุณได้พักผ่อนท่ามกลาง Pool Villa ตลอด 365 วัน มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่สามารถว่ายน้ำทวนกระแส (Spa & Endless Pool) หรือจะนวดผ่อนคลายแบบสปาได้อย่างลงตัว รวมทั้งบริษัทฯ ยังได้มีการพัฒนาระบบอากาศภายในตัวบ้านที่เข้ายุคทันสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน คือ ระบบ FRASERS Clean and Cool Air ที่เป็นเทคโนโลยีอากาศสะอาด เย็นสดชื่นและประหยัดไฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหนือกว่าระบบทั่วไป เพื่อกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ลดความร้อนและอากาศเสียภายในบ้าน ทุกเวลาที่อยู่ในบ้านจะช่วยทำให้หลับสบายในทุกคืน และสดชื่นในทุกเช้า นอกเหนือจากเรื่องระบบอากาศแล้ว ยังมีห้องเอนกประสงค์ ซึ่งเป็นห้องสำหรับเลี้ยงสัตว์ หรือปลูกต้นไม้  รวมถึงระบบสัญญาณกันขโมยแบบระบบ Magnetic ควบคุมผ่าน Application และรองรับการใช้งานยานยนต์ยุคใหม่ด้วยระบบ EV Charger นายภวรัญชน์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 – 26  พฤษภาคม 2567 ณ สำนักงานขายโครงการฯ ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 1,000,000 บาท* ได้ที่ m.frasersproperty.co.th/M5VD หรือดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ http://www.home.frasersproperty.co.th หรือ โทร. 061-414-2333

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading