บ้านรีวิวบ้าน

รีวิว MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่จาก AP 10 นาที* ถึง ‘เมกา บางนา’

MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่จาก AP Thailand ที่มุ่งมั่นพัฒนา เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Young Gen ด้วยจุดเด่นบ้านใหญ่ และสเปซที่มากกว่า ราคาเริ่ม 5.99 ล้าน*

ทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ย่านบางนา ที่เรียกว่าโซนแยกคลองขุด โดยตัวโครการตั้งอยู่ในซอยจงศิริ เป็นถนนที่ตั้งอยู่ระหว่างถนนเทพารักษ์ และถนนแพรกษา ซึ่งโซนแยกคลองขุดถือว่าเป็นส่วนต่อขยายจาก ถ.บางนา-ตราด ที่มีระยะห่างเพียง 5-7 นาที* อีกทั้ง ถ.บางนา-ตราด ยังสามารถวิ่งไปแหล่งงานโซนชลบุรี หรือเข้าเมืองโซนสุขุวิท อ่อนนุช ได้อย่างสะดวก เพราะมีทางด่วนบูรพาวิถี

รวมไปถึงในปัจจุบันความเจริญที่มีการขยายออกมาในโซนตำหรุบางพลี และบางบ่อมากขึ้นแล้ว การเดินทางจากทำเลนาโซนแยกคลองขุด จึงสามารถไปถนนกาญจนาฯ เพื่อวิ่งรอบตัวเมือง กทม. ได้ และยังมี ถ.ศรีนครินทร์อยู่ใกล้ๆ และเป็นถนนที่มีความเจริญอย่างมาก ทั้งมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองวิ่งผ่าน มีห้างใหญ่อย่าง ซีคอนศรีนครินทร์ , พาราไดซ์ พาร์ค

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ตอบโจทย์การกินอยู่ได้ง่ายๆ ด้วยการจับจ่ายใช้สอยซื้ออาหารการกิน ซื้อของสดได้ที่ตลาดสดสุธาวี ตลาดเพชรอารี  จะไปห้างก็ยังมี Big C บางพลี หรือถ้าหากอยากหาแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่มีของครบสุดๆ ก็สามารถไปได้ที่ เมกา บางนา ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 10 นาที

นอกจากห้างจะสำคัญแล้ว โรงเรียนก็ยังสำคัญสำหรับครอบครัวใหม่ที่วางแผนขยับขยายสมาชิกครอบครัวนะคะ ใกล้โครงการมีหลายโรงเรียนให้สามารถส่งลูกไปโรงเรียนได้ค่ะ ได้แก่ โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ , โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สุวรรณภูมิ , โรงเรียนนานาชาติ ไทย –  จีน TCIS , โรงเรียนสาธิต บางนา

ส่วนโรงพยาบาลจะมีโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 , โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์  , โรงพยาบาลศิครินทร์ ที่จะทำให้เราอุ่นใจมากขึ้น หากเจ็บไข้ได้ป่วยก็สามารถหาโรงพยาบาลใกล้บ้านได้

โครงการ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์

 

MODEN เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ของ เอพี ไทยแลนด์ ที่พัฒนาขึ้นมาจากกรอบความคิดใหม่ ภายใต้ตลาดเซกเมนต์ ECONOMY ด้วยการมองต่างมุม เปลี่ยนจุดเริ่มต้นในการพัฒนาสินค้าจากการเอาราคาขายเป็นตัวกำหนดสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับกับการหาวิธีทำให้บ้านดูครบที่สุดในราคาขายที่ต้องการ

บ้านเดี่ยวแบรนด์ MODEN จึงได้ถูกพัฒนาออกมาภายใต้โจทย์ “บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง” ทั้งตัวบ้านใหญ่ขึ้นมีสเปซที่มากกว่า กับแนวคิด Zero-Wasted Space คือพื้นที่ทุกตารางนิ้วสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและสามารถออกแบบเองได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ซึ่งความโดดเด่นของตัวบ้านแบรนด์ MODEN นอกจากแนวคิดที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้สเปซได้อย่างเต็มพื้นที่แล้ว ตัวบ้านยังออกแบบงานสถาปัตยกรม Facade ในสไตล์ Minimal Japandi ที่เรียบง่าย และสวยอบอุ่นลงตัว

โครงการ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 40 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 185 ยูนิต และมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและรูปแบบครอบครัวที่แตกต่างกันไปค่ะ

บ้านแบบ FUMIO ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

บ้านแบบนี้จะตอบโจทย์ครอบครัวที่มีขนาดเล็กลงมา อยู่กัน 2-3 คน พ่อแม่ลูก ถือเป็นบ้านขนาดเริ่มต้นที่มีฟังก์ชันใช้งานค่อนข้างลงตัว และสามารถตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ใช้สอยได้กว้างขึ้น โดยฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นของบ้านแบบบนี้คือ Master Bedroom ที่จะได้ขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง และห้องชั้นล่างสามารถรองรับผู้สูงอายุได้ และพื้นที่ชั้น 1 ยังคงมีห้องนอนที่สามารถปรับเป็นฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงาน มุมเล่นเกมส์ หรือมุมดนตรีได้ตามชอบ

บ้านแบบ BEA ที่ดินเริ่มต้น 52.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

บ้านแบบนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ได้ดี เหมาะกับครอบครัวที่ชอบใช้ชีวิตเชื่อมต่อพื้นที่นอกบ้าน อย่างมุมนั่งเล่นด้านข้างบ้านที่สามารถทำเป็นมุมชาบู หมูกระทะ สำหรับครอบครัวได้  อย่างพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณชั้น 1 สามารถปรับให้มีฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ เช่น ชั้นเก็บของ Built-in โซน Mini bar ส่วนบริเวณชั้น 2 ลดจำนวนห้องนอนลงเหลือ 2 ห้อง แต่เพิ่มมุมอเนกประสงค์ส่วนกลางเข้ามาแทนที่ซึ่งสามารถปรับแต่งให้กลายเป็นฟังก์ชันของครอบครัวได้

บ้านแบบ GARY ที่ดินเริ่มต้น 52.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

บ้านแบบนี้ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับครอบครัวที่มีลูก 2 คน และอาจจะมีผู้สูงอายุมาอยู่ด้วย เพราะมีห้องนอนชั้นล่างรองรับเรียบร้อยแล้ว

บ้านแบบ MARRIE ที่ดินเริ่มต้น 54.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

บ้านแบบนี้ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับครอบครัวที่ชอบพื้นที่ Multi-Function Room เพราะมีพื้นที่อเนกประสงค์หลากหลายจุด ชั้น 1 จะมีห้องอเนกประสงค์แยกตัวออกจากห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วน ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ยังคงมีโถงส่วนกลางและมีขนาดกระทัดรัดขึ้น รวมไปถึงห้องนอนทุกห้องยังมีห้องน้ำภายในตัว

บ้านแบบ WARREN ที่ดินเริ่มต้น 56 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ

บ้านแบบนี้ตอบโจทย์การใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าได้อย่างดีที่สุด อย่างพื้นที่ลานจอดรถที่รองรับการจอดได้ถึง 3 คัน ยังมีพื้นที่ที่สามารถทำเป็นห้องเก็บของ หรือห้องเก็บรองเท้า และพื้นที่ด้านหลังบ้านที่สามารถทำเป็นมุมซักล้างอย่างเป็นสัดส่วนแยกออกมาจากห้องครัว และพื้นอเนกประสงค์ชั้น 2 ที่รองรับการปรับเป็นมุมทำงาน หรือจะเป็นมุมพักผ่อนประจำครอบครัวที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นได้ด้วย

แบบบ้านโครงการ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์

แบบบ้านที่เราจะพาไปเจาะดูรายละเอียดฟังก์ชั่นกัน คือแบบบ้าน Warren ที่เป็นแบบบ้านหลังใหญ่สุดของโครงการค่ะ

ความน่าสนใจของบ้านแบบ Warren คือการที่พื้นที่บ้านเป็นแบบ Flexible Space สามารถจัดฟังก์ชั่นได้หลากหลาย รองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้านได้หลายๆแบบ และยังมีลักษณะการออกแบบภายในบ้านตัวอย่างที่เป็นไอเดียที่ดีสำหรับการตกแต่งภายในสไตล์ Minimal Japandi

แปลนบ้านชั้น 1 ลักษณะตัวบ้านเป็นแบบบ้านหน้ากว้าง รองรับการจอดรถได้ถึง 3 คัน สำหรับพื้นที่ที่เป็นจุดเด่นของชั้น 1 คือพื้นที่อเนกประสงค์ที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว รองรับการปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวใหญ่ และยังมีพื้นที่ห้องน้ำด้านนอกแบบ Powder Room รองรับแขกไปใครมาก็สามารถมาใช้ห้องน้ำนี้ได้ อีก 2 จุดเด่นที่ตอบโจทย์แนวคิด Zero-Wasted Space ได้ดี คือ มุมห้องใต้บันไดที่กว้างขวางขนาดที่คนสามารถเข้าไปยืนได้ รวมไปถึงมุมซักล้างด้านหลังบ้านที่เป็นสัดส่วน วางเครื่องซักผ้าหลบแดดฝนได้

แปลนบ้านชั้น 2 นอกจากห้อง Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่ แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นสัดส่วนแล้ว ห้องนอนอีก 2 ห้องยังมาพร้อมห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหน้าห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ที่ใหญ่จนสามารถกั้นเป็นอีก 1 ห้องได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งมุมนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานของพ่อแม่ที่อาจจะมีธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน ได้ทำเป็นมุมออฟฟิศเล็กๆ หรือจะเป็นมุมของลูกๆที่ไว้นั่งเรียนหนังสือ ทำการบ้านอย่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์ยุค WFH

เริ่มจากลานจอดรถของตัวบ้านที่สามารถรองรับได้ถึง 3 คัน พื้นบริเวณลานจอดจะเป็นแบบคอนกรีตขัดหยาบ

ความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้งานบริเวณลานจอดรถ ที่นอกจากจะจอดรถได้ 3 คันแล้ว ยังมีห้องเก็บของที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่สามารถทำเป็นห้องเก็บของเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดรถ ทำความสะอาดบ้าน หรือแม้แต่จะทำเป็นพื้นที่เก็บรองเท้าให้เป็นสัดส่วนก็ยังได้ อีกทั้งยังมีประตูที่เชื่อมต่อลานจอดรถเข้าสู่ประตูบ้านอีก 1 บาน สะดวกตอบโจทย์เวลาที่กลับมาถึงบ้าน มีของเยอะหรือเร่งด่วน ก็สามารถเปิดประตูบานนี้เข้าสู่ตัวบ้านได้เลย

ส่วนประตูทางเข้าหลักที่บริเวณด้านหน้าบ้านจะเป็นประตูบานสไลด์ที่มีวงกบ UPVC สีขาว รับกันดีกับตัวบ้าน เสริมภาพรวมความสวยงามมากขึ้นไปอีก

เข้ามาด้านในบ้านฟังก์ชั่นแรกคือพื้นที่ห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร โดยพื้นที่โดยรวมของในบ้านค่อนข้างโปร่งโล่ง ด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตร และมีช่องแสงธรรมชาติที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ในบ้านดูโปร่งกว้างสบายมากขึ้น

พื้นที่ห้องนั่งเล่นมีขนาดใหญ่สามารถรองรับโซฟาขนาดใหญ่ได้สบายๆ สมาชิกครอบครัวขนาด 4-6 สามารถนั่งดูหนัง พูดคุยร่วมกันบริเวณนี้ได้แบบไม่อึดอัด

ถัดมาคือ พื้นที่รับประทานอาหาร ที่ทางโครงการเลือกชุดโต๊ะเก้าอี้มาได้รับกันดีกับสไตล์ของตัวบ้านมากๆ ถ้าใครชอบแนวนี้สามารถเลือกโต๊ะเก้าอี้แบบนี้มาตกแต่งได้เลยนะคะ สำหรับขนาดของพื้นที่สามารถรองรับ 6-8 คนได้แบบไม่อึดอัด ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ในการทานอาหารร่วมกันได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่วันพิเศษมุมนี้รองรับแขก รองรับเพื่อนๆมานั่งกินข้าวเม้าท์มอยได้อย่างดีเลยค่ะ

โซนนี้ก็ยังเชื่อมต่อโดยตรงเข้าสู่ห้องครัวด้วยนะคะ ข้อดีเลยคือ เวลาเตรียมอาหารทำกับข้าว ก็สามารถยกมาวางบนโต๊ะทานอาหารได้ใกล้ๆ

พื้นที่ของห้องครัวถูกออกแบบไว้อย่างเป็นสัดส่วนพร้อมเคาน์เตอร์ครัวทั้ง 2 ฝั่ง และยังมีพื้นที่ให้วางตู้เย็นได้อีกด้วย บริเวณนี้ตอบโจทย์การทำอาหารได้ดี มีมุมระบายกลิ่นด้วยหน้าต่างบานเกล็ด และยังเป็นห้องครัวที่ทำอาหารได้แบบไม่ต้องกังวลกลิ่นอาหารเข้าสู่ตัวบ้าน

ถ้าหากเป็นบ้านที่ชอบจานชาม อุปกรณ์ครัวเยอะ ยังสามารถติดตั้งตู้ลอยไว้เก็บของให้เป็นสัดส่วน และเพิ่มความสวยงามมากขึ้นได้ด้วยนะคะ

นอกจากนี้ความโดดเด่นของฟังก์ชั่นบ้านแบบนี้ คือ พื้นที่ซักล้าง โดยปกติของบ้านทั่วไป มักจะวางเครื่องซักผ้าไว้รวมกับพื้นที่ครัว แต่ถ้าเป็นบ้านแบบนี้ จะแยกพื้นที่วางเครื่องซักผ้าไว้ด้านข้างห้องครัว โดยเปิดประตูเชื่อมต่อไปด้านหลังบ้าน ทำให้พื้นที่ครัวเรากว้างขึ้น และมีพื้นที่ซักล้างอย่างเป็นสัดส่วน

กลับเข้ามาที่พื้นที่ในบ้าน อีกฝั่งของตัวบ้านยังมีอีก 1 ห้องอเนกประสงค์พร้อมห้องน้ำในตัว

มุมห้องใต้บันไดของตัวบ้านกว้างขวางมากโดยที่คนสามารถเข้าไปยืนได้ ถ้าหากเป็นครอบครัวสายเดินทางชอบท่องเที่ยว ห้องนี้อาจจะเอาไว้เก็บกระเป๋าเดินทาง เก็บของใช้ในบ้านให้เป็นสัดส่วนได้นะคะ

แต่ถ้าหากเป็นครอบครัวที่เลี้ยงน้องหมา สามารถทำเป็นพื้นที่น้องๆไว้นอนได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยเราอาจจะกั้นคอกออกมาด้านหน้าห้องเพื่อให้เค้าไม่รู้สึกถึงการกักขัง วิ่งเล่นได้ และยังได้เห็นหน้าสมาชิกในบ้านได้ด้วยค่ะ

ถัดมาจะมีพื้นที่ห้องน้ำแบบ Powder Room ที่รองรับแขกใช้งานได้ ห้องน้ำทุกห้องของบ้านที่นี่ให้ช่องแสงธรรมชาติมาได้ใหญ่ด้วยนะคะ ตอนกลางวันแทบจะไม่ต้องเปิดไฟเลยก็ยังได้ค่ะ

ห้องนี้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถรองรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุมาอยู่ด้วยได้ เพราะเป็นห้องที่มีห้องน้ำในตัว ขนาดของห้องสามารถรองรับเตียง 5-6 ฟุตได้ และยังมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเก้าอี้ ตู้เสื้อผ้าได้ด้วยค่ะ

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เจอกับ Master Bedroom ฟังก์ชั่นของห้องนอนนี้เป็นลักษณะแนวยาวตามความกว้างของหน้าบ้านเกือบทั้งหมด ทำให้แบ่งพื้นที่ห้องนอนได้เป็น 2 ตอนหลักๆ คือฝั่งที่นอน และฝั่ง Walk-in Closet

ฝั่งที่นอนรองรับเตียงขนาดใหญ๋ 6 ฟุตได้ และยังมีพื้นที่ปลายเตียงให้สามารถ Built-in ชั้นวางของ วางทีวี เพิ่มเติมได้ โดยยังมีพื้นที่เหลือๆให้เดินไปข้างเตียงได้ด้วยค่ะ

อีกฝั่งของห้องเป็นพื้นที่ Walk-in Closet ที่เรียกได้ว่าสามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้เลยค่ะ มุมนี้เชื่อว่าสาวๆหลายครอบครัวชอบ เพราะเป็นมุมแต่งหน้าแต่งตัวที่มีความเป็นสัดส่วน และด้วยข้อดีของแปลนห้องแนวยาวเลยก็คือ ถ้าหากเวลาในการใช้ชีวิตของคู่สามีภรรยาไม่ตรงกัน เช่นเวลาตื่นนอน แต่งตัวออกไปทำงาน หรือเวลาที่อีกคนต้องการการพักผ่อน แต่อีกคนยังต้องใช้พื้นที่แต่งตัวอยู่ ก็สามารถเปิดไฟทีละส่วนได้ เช่น ถ้าหากเป็นวันที่คุณสามีต้องรีบตื่นเช้าแต่งตัวไปประชุม คุณภรรยาก็ยังสามารถพักผ่อนที่เตียงนอนได้โดยยังไม่ต้องเปิดไฟทั้งห้องค่ะ ส่วนคุณสามีก็สามารถเปิดไฟใช้ห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวได้

ในส่วนของห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะได้ขนาดห้องน้ำใหญ่ขึ้น มีช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ส่องเข้ามาในห้อง ช่วยการระบายกลิ่นและเพิ่มแสงเข้ามาในห้อง ส่วนสุขภัณฑ์ใช้แบรนด์ COTTO ทั้งหมด โดยได้ให้ที่ใส่ทิชชู่ อ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำตามมาตรฐานมาให้ แต่เพิ่มเติมพิเศษที่อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของใต้อ่างมาให้ด้วยนะคะ

พื้นที่อาบน้ำทุกห้องของบ้าน จะมีการลดระดับลงไป 1 สเต็ป เพื่อช่วยกันน้ำไหลเปียกไปทั่วพื้นที่ และถ้าหากอยากกั้นเป็นสัดส่วนมากขึ้น สามารถทำ Shower Box เพิ่มเติมได้ค่ะ

ห้องนอนที่ 2 ขนาดใหญ่รองรับเตียง 5-6 ฟุตได้เลย รวมไปถึงยังมีพื้นที่เหลือๆให้วางเฟอร์นิเจอร์อื่นๆอย่างตู้เสื้อผ้า โต๊ะเก้าอี้ และยังมาพร้อมห้องน้ำในตัว

ภายในห้องน้ำลักษณะการจัดวางพื้นที่เหมือนกับใน Master Bedroom เลยค่ะ แต่ใต้อ่างล้างหน้าจะไม่มีตู้เก็บของเพิ่มเติมให้

ห้องนอนที่ 3 สามารถรองรับเตียง 5-6 ฟุตได้เช่นกันค่ะ และยังมีพื้นที่เหลือๆสำหรับ Built-in ตู้เสื้อผ้าเพิ่มเติมได้ด้วย

ห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมโซนอาบน้ำและสุขภัณฑ์รองรับครบ

มุมไฮไลท์ของพื้นที่อเนกประสงค์ชั้น 2 ที่ถือว่ากว้างมากๆแทบจะเป็นได้อีก 1 ห้อง โดยพื้นที่นี้รองรับการทำเป็นมุมทำงานสำหรับครอบครัวที่ทำธุรกิจส่วนตัวได้ หรือจะปรับเป็นมุมรองรับลูกๆในการเรียนที่บ้านในยุคนี้เทรนด์นี้ได้ด้วยค่ะ

ซึ่งจริงๆแล้วมุมนี้สามารถปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ตามความชอบของครอบครัวได้เลยนะคะ ถ้าหากอยากจะเป็นพื้นที่เลี้ยงลูกเล็ก พื้นที่ดูหนังฟังเพลงสำหรับครอบครัวที่อยากแยกพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นจากข้างล่าง ก็สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ชีวิตได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ภายในบ้าน ยังมีการติดตั้งระบบ Home Automation มาให้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการรักษาความปลอดภัยในบ้านได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ภาพรวมของตัวบ้านทั้งหมดภายในโครงการ มีดีไซน์แบบทรงกล่อง และเสริมความเป็นสไตล์ Minimal เข้าไป ทำให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีความนิยมบ้านสไตล์นี้มากขึ้นด้วย

ส่วนกลางโครงการ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์

ส่วนกลางหลักๆจะอยู่ที่บริเวณทางเข้าโครงการเป็นคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ โดยบริเวณทางเข้ามีการเพิ่มความปลอดภัยด้วย Main Gate ที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และใช้ระบบ Key Card Access ในการเข้า-ออกโครงการ

รวมไปถึงยังมี KATSAN ในการช่วยคัดกรองคนเข้า-ออกโครงการ เป็นระบบที่ทันสมัยและดีที่สุด สะดวก ปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมกล้องอ่านทะเบียน มีการแจ้งเตือนไปยังลูกบ้าน สามารถลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้าได้โดยไม่ต้องเสียเวลาแลกบัตร และยังสามารถประทับตรา E-Stamp ผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องใช้ตรายาง รวมไปถึงยังช่วยในการตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อตามหาเจ้าของ แก้ปัญหารถจอดขวาง และสามารถขอความช่วยเหลือ เรียก Taxi ได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว บริการนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัยของโครงการได้ดีของ AP Thailand เลยนะคะ

บริเวณทางขึ้นคลับเฮ้าส์มาทางลาดรองรับรถเข็นผู้สูงอายุ และคนพิการด้วยนะคะ ถ้าครอบครัวไหนมีผู้สูงอายุมาอยู่ด้วย ก็สามารถพามานั่งพักผ่อนดูแลลูกๆหลานๆได้อย่างใกล้ชิด

ภายในคลับเฮ้าส์มีห้องรองรับไว้สำหรับนั่งพักผ่อน นัดพบปะที่บริเวณนี้ได้

สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมเก้าอี้นั่งรอสำหรับผู้ปกครอง มีแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ โซนสระว่ายน้ำแยกตัวออกจากพื้นที่พักอาศัยทำให้ไม่ต้องกังวลเสียงดังวุ่นวายไปยังโซนพักอาศัยได้ดี แต่ก็อยู่ในระยะที่สามารถเดินมาได้

และยังมีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ทั้งโซนคาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่ง

ใกล้ๆคลับเฮ้าส์ยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รองรับการเดินเล่น วิ่งออกกำลังกายของสมาชิกลูกบ้านได้ด้วยค่ะ

สรุป โครงการ MODEN บางนา – ศรีนครินทร์

ถ้าหากจะพูดถึงภาพรวมของการมองหาบ้านสักหลัง ความประทับใจข้อแรกและเป็นจุดเด่นสำหรับครอบครัวที่มีลูก หรือบางครั้งอาจจะมีแค่คุณพ่อคุณแม่(สูงอายุ) อยู่บ้านเพียงลำพัง เรื่องความปลอดภัยเป็นลำดับแรกๆที่เรามองหา ซึ่งโครงการบ้านของ AP นั้นมีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรม KATSAN ที่มาช่วยคัดกรองคนเข้า-ออก โครงการได้เป็นอย่างดี

ส่วนการมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตที่ในยุคปัจจุบันที่คนรุ่นใหม่ๆ ครอบครัวใหม่ๆมองหา คือการหาบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากที่สุด ที่โครงการนี้เองก็มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ที่ล้วนออกแบบมาจากความชอบไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะมีมุมชาบูหมูกระทะ มุมทำงานส่วนตัว หรือแม้แต่ห้องน้องหมาที่เป็นสัดส่วน ทั้งหมดนี้เกิดจากการออกแบบด้วยแนวคิด Zero-Wasted Space ทุกพื้นที่ในบ้านมีค่าและสามารถปรับการใช้งานได้ตามใจชอบทั้งหมดจริงๆค่ะ

ในเรื่องของทำเลโครงการโซนบางนาแยกคลองขุด ถือว่าเป็นส่วนต่อขยายความเจริญ เป็นทำเลศักยภาพใหม่ๆที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายมารองรับการใช้ชีวิตได้แบบไม่ต้องกังวลใจ และยังเป็นทำเลที่ตั้งโครงการที่ไป “เมกา บางนา” ได้ง่ายๆเพียง 10 นาที*ถึง รวมไปถึงยังใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เชื่อมต่อ ถ.เทพารักษ์/ถ.กาญจนา/ถ.ศรีนครินทร์ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

อีกทั้ง MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวใหม่ของเอพี ที่อยู่ในช่วงราคา 5-7 ล้าน ในโซนนี้จะได้เป็นบ้านแฝดเป็นส่วนใหญ่ ถ้าหากอยากได้บ้านใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ชีวิตมากกว่า ในราคาใกล้ๆกันย่านนี้ โครงการนี้จะเป็นบ้านเดี่ยวที่น่าจะเป็นคำตอบได้ตรงใจหลายๆครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านนะคะ

บ้านราคาเริ่ม 5.99-9 ล้าน* (สอบถามทางโครงการอีกครั้ง)

โปรโมชั่น มูลค่าสูงสุด 5 แสน* พร้อมของแถม 10 รายการ*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://apth.ly/azf

สอบถามเพิ่มเติม 1623

แผนที่ https://goo.gl/maps/x3dzdaoj2ztea95a9

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

Leave a Reply

Discover more from Enjoy Residence

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading